Vân Hugo: 'Chồng rất tâm lý và luôn dành cho tôi những điều lãng mạn nhất'

Sao ViệtThứ Ba, 04/08/2020 07:43:00 +07:00

Thanh Vân Hugo cảm thấy những điều chưa may mắn nay được ông xã bù đắp hết bằng sự chân thành, tình thương yêu và lãng mạn.

- Rời xa Hà Nội để Nam tiến xây dựng cuộc sống mới, cảm xúc của chị thế nào?

Trừ hơn một năm ở Thuỵ Sĩ du học, tôi gần như ở Hà Nội suốt từ nhỏ đến lớn. Mảnh đất ấy có biết bao nhiêu kỷ niệm và bạn bè thân thiết. Ai cũng buồn và lưu luyến, không đành lòng để tôi đi. Trước khi lên đường, tôi hơi sốc tâm lý một chút, buồn vì nhớ mọi người và có một chút sướt mướt. Để ông xã ở trong này không quá sốt ruột vì mình, tôi hạn chế chia sẻ. Thế nhưng, tôi vẫn sống thật với cảm xúc của bản thân.

- Người đàn ông này có điều gì đặc biệt mà khiến chị quyết định gác lại cuộc sống ở Hà Nội để vào đấy với anh ấy?

Anh ấy làm cho tôi cảm thấy rất bình an và được yêu thương tuyệt đối. Tôi tin rằng đó là người đàn ông tốt, có thể là tấm gương tốt cho con mình. Vì vậy, tôi mới quyết định từ bỏ hết để theo chàng về dinh. Từ trước đến giờ, khi yêu ai, tôi cũng dành 100% tình cảm vào đó. Tôi quan niệm, có thể đến với nhau là may mắn còn không thì cũng coi là nhân duyên, trải nghiệm nên luôn biết ơn tất cả những người mà mình có tình cảm. Với người đàn ông này, cảm giác của tôi rất tuyệt vời. Tôi luôn cảm thấy mình đã có một lựa chọn đúng và không còn gì phải hối hận cả.

Vân Hugo: 'Chồng rất tâm lý và luôn dành cho tôi những điều lãng mạn nhất' - 1

 Khoảnh khắc lãng mạn của Vân Hugo và chồng.

- Sau một lần tan vỡ, chị coi trọng nhất điều gì khi tái hôn?

Đó là sự hoà hợp. Từng này tuổi rồi, tôi cần một mối quan hệ mà cả hai đều thương nhau và hiểu nhau. Tình yêu chỉ là một phần rất nhỏ trong cuộc sống còn tình thương thì phải lớn. Ở anh ấy, tôi luôn cảm nhận được tình thương ấy. Ở bên một người như thế, tôi luôn luôn cảm thấy an toàn.

Ông Trời dường như sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước ở tuổi 35.

Vân Hugo

Ông xã là người rất tâm lý, luôn dành cho tôi những điều lãng mạn nhất. Cách đây hai tháng, anh đã kỳ công thực hiện một màn cầu hôn ở Đà Nẵng với mọi điều tôi thích. Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng.

- Mối quan hệ của ông xã và con trai riêng của chị thế nào?

Hai người rất yêu quý nhau. Ngày xưa tôi có bố và con trai là hai người đàn ông bảo vệ mình hết mực. Giờ đây, bố tôi "chuyển giao công nghệ" cho anh ấy. Thế nên, tôi có cảm giác mình lúc nào cũng được bảo vệ, sống trong tình yêu thương.

Con trai suốt ngày giục tôi có em bé, thậm chí còn hăng hái hơn cả những người khác. Lúc nào Bin cũng bảo muốn có em gái, mẹ Vân mau sinh em gái đi. Nghe Bin giục như thế, chồng tôi cũng rất vui. Thế nhưng con cái là cái duyên, ông Trời cho lúc nào thì mình nhận lúc ấy với tinh thần hoan hỉ.

Vân Hugo: 'Chồng rất tâm lý và luôn dành cho tôi những điều lãng mạn nhất' - 2

Vân Hugo và con trai, kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên của cô.

- Chị làm thế nào để thuyết phục con trai theo mình vào Sài Gòn sinh sống?

Bạn ấy rất yêu mẹ nên mẹ đi đâu là bạn ấy đi đó, không bao giờ thắc mắc hay hỏi han nhiều. Con trai tôi cũng rất thích khi chuyển vào đây sống. Bạn ấy hơi nhớ ông bà một chút còn lại thì lúc nào cũng hớn ha hớn hở. Trước đây, bạn ấy đã vào chơi ba lần rồi nên cũng dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới. Bin bảo tôi rằng: "Đây là lần thứ ba vào Sài Gòn và cũng là lần lâu nhất, sẽ là cả cuộc đời".

- Bố mẹ chị nói sao khi chị mang con Nam tiến?

Ông bà rất vui. Khi tôi lên đường, ông bà cũng rất ủng hộ vì biết rằng con gái đang đến một nơi hạnh phúc.

- Mỗi ngày của chị thường diễn ra như thế nào?

Mỗi ngày đều diễn ra rất dễ thương. Tôi thường đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ông xã trở thành người đồng hành nhiều kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực giáo dục. Nhờ có anh ấy, tôi không mất nhiều thời gian khi khởi đầu mọi việc.

Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt. Bin luôn làm tôi tan chảy bằng những câu nói ngọt ngào, ví dụ như: "Con có vô tận tình yêu và vô tận tình thương với mẹ", "Cái gì cũng có giới hạn, chỉ có tình yêu con dành cho mẹ là không có giới hạn"... Ông xã cũng thường xuyên nói với tôi như thế. Có thể vì tôi luôn cho đi lời khen và sự động viên nên mới được nhận lại điều tương tự từ tất cả mọi người xung quanh kể cả bố mẹ, con cái, bạn bè...

Vân Hugo: 'Chồng rất tâm lý và luôn dành cho tôi những điều lãng mạn nhất' - 3

Vân Hugo và chiếc nhẫn cầu hôn được ông xã tặng.

- Nếu có cơ hội đóng một vai chính trên truyền hình nhưng phải ra Hà Nội vài tháng thì chị tính sao?

Chắc là phải hy sinh thôi. Hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc và cuộc sống ở Sài Gòn. Với những công việc khác ở Hà Nội, tôi vẫn có thể điều hành từ xa.

Tôi đang hoàn thành nốt vai nữ nhà báo chính trực, sẵn sàng chiến đấu với cả xã hội đen để bảo vệ sự thật trong phim Lựa chọn số phận. Tôi nhận vai trước thời điểm có dịch và nghĩ là phim sẽ kết thúc vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 là vừa kịp thời điểm mình chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Thế nhưng, vì COVID-19 diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng lịch quay của cả đoàn nên mới thành ra như vậy. Dù đã vào đây định cư, tôi vẫn sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để bay ra hoàn thành nốt những cảnh quay cuối cùng của mình.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn