Up Dental: Niềng răng giá rẻ 1 triệu/tháng an toàn, uy tín

Bệnh và thuốcThứ Năm, 25/06/2020 16:15:33 +07:00
(VTC News) -

Niềng răng giá rẻ có thật sự mang lại hiệu quả và liệu nó có tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người niềng, tất cả sẽ được bật mí tại bài viết dưới đây.

Up Dental: Niềng răng giá rẻ 1 triệu/tháng an toàn, uy tín - 1

 

Chi phí niềng răng bao nhiêu?

Chi phí là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người khi quyết định niềng răng. Có nhiều yếu tố quyết định chi phí niềng răng như phương pháp điều trị, tình trạng răng miệng, cơ sở nha khoa và bác sĩ chuyên môn…

Ngày nay, nhiều phương pháp niềng răng hiện đại ra đời để đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Chung quy lại có hai nhóm phương pháp niềng răng chính: Niềng răng sử dụng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ…) và niềng răng không mắc cài (Invisalign). Mỗi phương pháp niềng răng có ưu điểm, hạn chế và giá cả khác nhau. Bạn có thể xem chi phí niềng răng theo từng loại mắc cài tại bảng giá bên dưới.

Up Dental: Niềng răng giá rẻ 1 triệu/tháng an toàn, uy tín - 2

Bảng giá niềng răng nha khoa Up Dental tháng T06/2020

Tình trạng răng miệng là một phần tất yếu ảnh hưởng đến chi phí niềng răng. Tùy theo mức độ sai lệch của răng nặng hay nhẹ mà chi phí sẽ dao động cao hơn hoặc thấp hơn. Không những thế, nếu bạn mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy… sẽ phải phát sinh thêm chi phí điều trị để răng khỏe mạnh trước khi niềng.

Bên cạnh phương pháp niềng răng, tình trạng răng miệng thì cơ sở vật chất và mức độ uy tín của nha khoa cũng tác động không nhỏ đến chi phí niềng răng. Một nha khoa uy tín được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại thì chi phí niềng răng cao hơn nha khoa không uy tín là điều hợp lý. 

Có nên niềng răng giá rẻ?

Ngày nay niềng răng ở các bạn trẻ đang dần trở nên phổ biến và hiệu quả, giúp can thiệp các khiếm khuyết ở răng và một phần diện mạo bên ngoài. Tuy nhiên vấn đề chi phí niềng răng cao là rào cản lớn nhất để các bạn trẻ thực hiện mong muốn. Nhiều nha khoa đã lợi dụng điều này để quảng cáo rầm rộ về dịch vụ niềng răng giá rẻ. Và một sự thật đáng lo lắng là nhiều người vẫn bị cuốn theo vòng xoáy của những lời quảng cáo có cánh, sau đó trở thành nạn nhân trong những cuộc chỉnh nha thất bại. 

Niềng răng với chi phí quá rẻ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ: Các loại khí cụ không rõ nguồn gốc dễ dẫn đến tình trạng viêm loét, nhiễm trùng. Thiết bị và không gian không đảm bảo điều kiện vô trùng sẽ dễ bị lây lan các bệnh truyền nhiễm... Bên cạnh đó, các cơ sở niềng răng giá rẻ thường không được Sở Y tế cấp phép hoạt động bởi vì không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được đưa ra.  

Niềng răng là một quá trình phức tạp, đòi hỏi Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Đồng thời kinh nghiệm cũng là một phần ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. Niềng răng giá rẻ tại các cơ sở kém chất lượng có thể không đảm bảo yêu cầu được trình độ, khả năng và tay nghề của bác sĩ. 

Up Dental: Niềng răng giá rẻ 1 triệu/tháng an toàn, uy tín - 3

 

Niềng răng giá rẻ theo hình thức mới: “Trả góp”

Câu hỏi lớn được đặt ra: Làm thế nào để sở hữu một hàm răng đẹp với chi phí phù hợp kinh tế của người trẻ? Dịch vụ niềng răng trả góp ra đời là cứu cánh kịp thời cho những bạn trẻ gặp khuyết điểm về răng. Chi phí niềng răng vẫn vậy, vẫn đảm bảo các yêu cầu về chất lượng trang thiết bị, cơ sở vật chất, Bác sĩ điều trị… chỉ khác ở hình thức thanh toán. Thay vì trả một lần toàn bộ tiền chỉnh nha, người niềng được chia nhỏ thành hàng tháng thanh toán.  

Up Dental - nha khoa chuyên sâu về niềng răng tiên phong áp dụng chính sách “Niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng”. Hình thức thanh toán này giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho khách hàng, từ gia đình có các bé nhỏ tuổi đến người trưởng thành, ai cũng có thể niềng răng. 

Up Dental: Niềng răng giá rẻ 1 triệu/tháng an toàn, uy tín - 4

 

Niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng của Up Dental chia thành 2 giai đoạn thanh toán:

Giai đoạn 1: Trước khi gắn mắc cài, thanh toán 30% tổng chi phí. Giai đoạn 2: Sau khi gắn mắc cài, 70% chi phí còn lại sẽ được chia nhỏ để thanh toán trong suốt quá trình điều trị. Trung bình chỉ từ 1 triệu/tháng mà thôi.

Hiện nay, hình thức thanh toán trả góp được áp dụng khá phổ biến trên nhiều lĩnh vực. Niềng răng trả góp được đánh giá là hình thức thông minh và thuận tiện cho những bạn trẻ có nhu cầu niềng răng. 

4 tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn nha khoa niềng răng uy tín:

- Được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

- Có nhiều khách hàng review tốt.

- Có nhiều ca niềng răng thành công.

- Chuyên sâu về 1 dịch vụ niềng răng.

Up Dental: Niềng răng giá rẻ 1 triệu/tháng an toàn, uy tín - 5

 

Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng (Giấy phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ)

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0981.805.250 – 0902.657.078

Website: https://updental.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/niengranghoupdental/

Cộng đồng niềng răng: 

https://www.facebook.com/groups/nhatkyniengrang/ 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn