UniHomes tri ân khách hàng kỷ niệm 10 năm thành lập

Bất động sảnThứ Ba, 05/01/2021 08:03:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 9 và 10/1/2021, Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes tổ chức chương trình “10 Năm Sinh Nhật Vàng” tri ân khách hàng mừng kỷ niệm 10 năm thành lập.

Đánh dấu hành trình 10 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần BĐS UniHomes tổ chức chương trình tri ân với hơn 800 chỉ vàng dành tặng quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng UniHomes trong suốt thời gian qua. Đây cũng là sự kiện đánh dấu thành công của UniHomes với dự án ParkView Apartment được chính thức ra mắt vào ngày 27/9/2020. Chỉ sau hơn 4 tiếng chính thức được công bố, hơn 87% sản phẩm ParkView Apartment đã tìm được chủ nhân.

Chương trình “10 Năm Sinh Nhật Vàng - Hàng Ngàn Quà Tri Ân” là sự kiện đặc biệt mà UniHomes muốn gửi đến quý khách hàng như lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

UniHomes tri ân khách hàng kỷ niệm 10 năm thành lập - 1

UniHomes dành tặng hơn 800 chỉ vàng tri ân khách hàng kỷ niệm 10 năm thành lập

Dự án căn hộ thương mại ParkView Apartment được phát triển bởi Công ty cổ phần BĐS UniHomes với điểm nhấn nổi bật về không gian sống xanh mát, thiết kế công trình hiện đại, quy mô gồm 2 tòa tháp cao 23 tầng, tổng số 880 căn hộ tọa lạc tại khu dân cư sầm uất Bình Đáng, P. Bình Hòa, TP.Thuận An, Bình Dương.

Hiện dự án đang được các chuyên gia đánh giá cao và trở thành điểm sáng tại thị trường BĐS căn hộ Bình Dương bởi 4 yếu tố chính:

Thứ nhất, mức giá độc tôn tại khu vực 22,5 triệu đồng/m2.

Thứ hai, gói giải pháp tài chính ưu việt với chính sách thanh toán linh hoạt, tạo ra cơ hội tốt cho các nhà đầu tư vào dự án trong giai đoạn này.

Thứ ba, tiến độ xây dựng luôn đảm bảo đúng kế hoạch và cam kết với khách hàng.

Thứ tư, hồ sơ pháp lý dự án hoàn thiện, đầy đủ.

UniHomes tri ân khách hàng kỷ niệm 10 năm thành lập - 2

Dự án có tiến độ nổi bật tại thị trường BĐS Bình Dương cuối năm

Dấu ấn 10 năm trên thị trường bất động sản của UniHomes

Năm 2021 đánh dấu cột mốc tròn 10 năm thành lập của Công ty cổ phần BĐS UniHomes. Tròn thập kỷ song hành cùng sự phát triển của thị trường bất động sản phía Nam, UniHomes để lại nhiều dấu ấn nổi bật, trở thành một trong những công ty bất động sản uy tín tại thị trường này.

Cột mốc để khẳng định tên tuổi UniHomes là giai đoạn khủng hoảng chung thị trường bất động sản vào năm 2015 và năm 2020 vừa qua. Trong những giai đoạn này, rất nhiều công ty phá sản hoặc giải thể, tuy nhiên với kinh nghiệm, tầm nhìn và tư duy đổi mới, toàn hệ thống của UniHomes đã nhanh chóng thích nghi và nắm bắt cơ hội mở rộng tiếp cận nhiều sản phẩm đa dạng như: căn hộ, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và một số tỉnh thành có tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng lân cận…

Sự khác biệt tạo nên thành công của UniHomes đến từ năng lực triển khai dự án, năng lực quản lý cũng như sự trẻ trung, năng động và nghiêm túc trong mọi hoạt động giao dịch, kinh doanh”, ông Nguyễn Đức Trường – Tổng Giám đốc công ty CP BĐS UniHomes chia sẻ.

Tiếp bước sau thập kỷ thành công phát triển, bên cạnh lĩnh vực hoạt động chủ lực là phát triển và phân phối dự án, UniHomes sẽ còn mở rộng ra các lĩnh vực đầu tư và xây dựng đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Để giữ được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, UniHomes khẳng định sự thành công của một doanh nghiệp được xây dựng dựa trên niềm tin bền vững và hài hòa lợi ích cho khách hàng, đối tác, đại lý, nhân viên, đồng thời tạo giá trị lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes

UniHomes Hội sở: 28 - 30 Trần Não, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh (1900 23 23 24)

UniHomes miền Nam: 1024 - 1026 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (0906 604 602)

UniHomes Bình Dương: 38GS1 khu phố Tây B, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (0907 011 680) 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn