Với kế hoạch phát triển mạnh tại Trung Quốc và Đông Nam Á, Lalamove đã nhận được gói đầu tư Series C trị giá trên 100 triệu USD và tập trung xây dựng phát triển một số thành phố như Singapore, Bangkok, Manila, Đài Loan và TP. HCM.
Tính đến tháng 7/2017, Lalamove đạt cột mốc quan trọng khi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh trên 100 thành phố lớn, 26 triệu người dùng đã tải ứng dụng, trong đó 15 triệu người dùng ứng dụng thường xuyên để giao nhận hàng.
Sau hơn 1 tháng hoạt động thử nghiệm tại TP.HCM, Lalamove đã và đang thu được những kết quả khả quan với hơn 1000 tài xế đã tham gia vào hệ thống và 4.000 đơn đăng ký, lượng tài xế hoạt động hàng ngày hơn 300 người và 500 tài xế hoạt động bán thời gian.
Đặc biệt hơn, Lalamove có chương trình giao tận tay khách hàng, thu hộ tiền mặt lên đến 2.000.000 đồng và bảo hiểm cho mọi đơn hàng. Ngoài ra các tài xế được trang bị miễn phí túi giữ nhiệt, chống sốc, chống nước, nón bảo hiểm và áo khoác với mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 82%.
"Trong các giao dịch thương mại trực tuyến, người bán hàng thường chỉ tiếp xúc với khách hàng qua tin nhắn hoặc điện thoại và chỉ có nhân viên giao nhận là có thể gặp mặt trực tiếp khách hàng, gián tiếp đóng vai trò “bộ mặt” của các cửa hàng trực tuyến.
Chính vì vậy, Lalamove kỳ vọng việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên giao hàng sẽ là điểm mạnh của hãng này trong cuộc chiến thị phần tại Việt Nam". Ông Nguyễn Đức Lợi, CEO Lalamove Việt Nam chia sẻ.
Video: Các công ty vận chuyển Trung Quốc dùng máy bay không người lái để giao hàng
Bình luận