Ứng cử viên trở thành ác nhân Joker mới lộ diện

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/02/2018 07:26:00 +07:00

Joaquin Phoenix có thể là tài tử tiếp theo sẽ khắc họa nhân vật nổi tiếng của truyện tranh DC trên màn ảnh rộng sau Heath Ledger và Jared Leto.

Theo nguồn tin của tờ Variety, tài tử Joaquin Phoenix hiện được nhắm cho vai Joker trong bộ phim kể về nguồn gốc của ác nhân nổi tiếng. Tuy nhiên, đây là dự án hoàn toàn độc lập, và không nằm trong Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU).

Đạo diễn Todd Phillips nhấn mạnh mục tiêu số một của ông là Phoenix, nhưng quá trình thương lượng giữa tài tử và hãng Warner Bros. về thù lao vẫn chưa diễn ra.

Một nguồn tin khác của Variety thì khẳng định nam diễn viên 43 tuổi đồng ý với lời đề nghị của Phillips, và vấn đề giờ chỉ nằm ở Warner Bros. Tuy nhiên, hãng phim chưa đưa ra bất cứ bình luận chính thức nào xung quanh thông tin mới.

Ung cu vien tro thanh ac nhan Joker moi lo dien hinh anh 1

Sau "Lex Luthor" và "Doctor Strange", nam diễn viên Joaquin Phoenix thêm một lần nữa đứng trước cơ hội gia nhập dòng phim siêu anh hùng. Ảnh: Variety.

Trong Vũ trụ Điện ảnh DC, vai Joker thuộc về Jared Leto kể từ Suicide Squad (2016). Tuy nhiên, phiên bản đó của ác nhân và những gì Todd Phillips chuẩn bị thực hiện hoàn toàn không liên quan đến nhau. Thời gian tới, Leto dự kiến còn tiếp tục trở lại trong các phim tiếp theo của DCEU.

Đối với dự án phim kể về nguồn gốc Joker, sau khi ghế đạo diễn thuộc về Todd Phillips, từng có thông tin cho rằng Leonardo DiCaprio là ngôi sao mà Warner Bros. muốn thuê về. Song, dường như quá trình thương lượng giữa các bên diễn ra không suôn sẻ.

Không chỉ làm đạo diễn, Todd Phillips còn đảm nhận vai trò biên kịch cho dự án cùng Scott Silver. Một số nguồn tin cho biết nội dung tác phẩm sẽ lấy bối cảnh thập niên 1980, và mang hơi hướm hình sự, giật gân.

Trong quá khứ, Joaquin Phoenix suýt chút nữa nhận vai phản diện Lex Luthor trong Batman v Superman: Dawn on Justice (2016). Song, nhân vật kẻ thù truyền kiếp của Siêu Nhân rốt cuộc thuộc về Jesse Eisenberg.

Sau đó, Phoenix còn tiếp tục là ứng viên số một cho vai siêu anh hùng Doctor Strange của Marvel Studios. Tuy nhiên, anh nhường lại cơ hội cho Benedict Cumberbatch.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn