U23 Việt Nam tổn thất lực lượng, HLV Park Hang Seo gọi gấp 3 cầu thủ

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 13/04/2022 12:45:00 +07:00
(VTC News) -

U23 Việt Nam tiếp tục có thay đổi về lực lượng trong hoàn cảnh có vài cầu thủ chấn thương.

U23 Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng khi tiền đạo Võ Nguyên Hoàng gặp chấn thương trong trận đấu ở Cúp Quốc gia 2022. Cầu thủ của CLB Sài Gòn không kịp bình phục để tham dự SEA Games 31/

Danh sách cầu thủ chấn thương của U23 Việt Nam hiện nay vẫn còn Hồ Thanh Minh, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và Vũ Tiến Long. Trước đó, Hoàng Xuân Tân là cái tên đầu tiên phải chia tay đội tuyển vì không kịp bình phục.

Trong buổi tập sáng nay (13/4), U23 Việt Nam có thêm hậu vệ Đặng Văn Tới. Cầu thủ của Hà Nội FC vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung. Đặng Văn Tới thường xuyên có tên trong danh sách U23 Việt Nam ở những đợt tập trung trước.

U23 Việt Nam tổn thất lực lượng, HLV Park Hang Seo gọi gấp 3 cầu thủ - 1

HLV Park Hang Seo liên tục phải thay đổi lực lượng U23 Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng gọi thêm Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và Lê Xuân Tú (Hà Nội FC). Bộ đôi này sẽ hội quân vào tối nay.

U23 Việt Nam đang tập luyện với cường độ tăng dần trong những ngày gần đây. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc vào tuần sau trên sân vận động Việt Trì (ngày 19/4) và sân vận động Hàng Đẫy (ngày 22/4).

Nhóm 3 cầu thủ quá tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức ngày mai mới có mặt ở U23 Việt Nam. Hùng Dũng, Tiến Linh là các đội phó của U23 Việt Nam trong khi băng đội trưởng được trao cho Lý Công Hoàng Anh.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn