Tập đoàn Hưng Thịnh treo thưởng 2 tỷ đồng nếu tuyển Việt Nam không thua UAE

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 15/06/2021 21:29:00 +07:00
(VTC News) -

Tuyển Việt Nam được hứa thưởng 2 tỷ đồng nếu có kết quả tốt ở cuộc so tài với UAE lúc 23h45 đêm nay 15/6.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, treo thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam nếu đội có kết quả hòa hoặc thắng ở cuộc so tài với UAE vào 23h45 đêm nay 15/6.

Tập đoàn Hưng Thịnh hiện là đối tác của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023.

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng nhiều lần trao thưởng cho các đội tuyển, cầu thủ bóng đá Việt Nam như thưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng sau tấm HCV SEA Games 2019, thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Malaysia ở vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Các học trò của HLV Park Hang Seo chuẩn bị bước vào trận quyết định ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Nếu không thua UAE, tuyển Việt Nam chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng G. Nếu thua, Quang Hải cùng đồng đội sẽ phải chờ đợi kết quả từ các trận đấu khác để xác định thứ tự trong nhóm đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Tập đoàn Hưng Thịnh treo thưởng 2 tỷ đồng nếu tuyển Việt Nam không thua UAE - 1

Tuyển Việt Nam được thưởng lớn nếu không thua UAE. 

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo tuyên bố "xây dựng kế hoạch để đánh bại UAE", đồng thời không cho cầu thủ đá với tâm lý thủ hòa. Quyền tự quyết đang thuộc về tuyển Việt Nam. 

6 lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội, UAE chiếm ưu thế với 4 chiến thắng. Thầy trò HLV Bert van Marwijk cũng đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup, ghi 12 bàn vào lưới Malaysia, Indonesia và Thái Lan để bám đuổi quyết liệt ngôi đầu của tuyển Việt Nam.

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs UAE

UAE đang ở thế chân tường. Nếu không thắng Việt Nam, đội bóng Tây Á có thể rơi khỏi nhóm các đội nhì xuất sắc nhất. Đội bóng Van Marwijk chỉ có một lựa chọn duy nhất là ghi bàn và giành trọn 3 điểm.

Trong trường hợp có kết quả tốt để lọt vào vòng loại cuối, tuyển Việt Nam hứa hẹn nhận được cơn mưa tiền thưởng. Sau trận thắng Malaysia, tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng, nâng tổng số tiền thưởng sau 2 trận ở vòng loại World Cup lên 5 tỷ đồng. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn