• Zalo

Tuần lễ VNPT 2013 tri ân khách hàng

Kinh tếThứ Tư, 25/09/2013 11:42:00 +07:00Google News

(VTC News) - Chương trình Tuần lễ VNPT 2013 được diễn ra từ ngày 23-29/9, với mục đích hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.

(VTC News) - Chương trình Tuần lễ VNPT 2013 được diễn ra từ ngày 23-29/9, với mục đích hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.

Từ ngày 23-29/9/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 – Chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.

Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, Tuần lễ VNPT (VNPT Week) đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội.

Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

vnpt
Phó tổng giám đốc VNPT, ông Tô Mạnh Cường (ngoài cùng bên trái) và Phó giám đốc Công ty Vinaphone, ông Hồ Đức Thắng (ngoài cùng bên phải) trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trong khuôn khổ Tuần lễ VNPT 2013 
Tiếp nối và phát huy ý nghĩa đó, VNPT Week 2013 mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.

Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, VNPT Week 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
vnpt
Tổng giám đốc VNPT, ông Trần Mạnh Hùng (ngoài cùng bên trái) trao giải cho tác giả đạt giải cuộc thi Thông tin và Cuộc sống trong khuôn khổn Tuần lễ VNPT 2013 
Trong VNPT Week 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.

VNPT Week 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật gồm:

- Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 và trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống 2013: Đây là sự kiện mở đầu cho VNPT Week 2013, được tổ chức vào ngày 23/9 tại Hà Nội. Cùng với sự kiện khai mạc tại Tập đoàn, tất cả các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng như: khuyến mãi, trao thưởng; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT... nhằm tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô trên toàn quốc.

- Trao giải và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” năm 2013: Được tổ chức vào ngày 23/9, đây là Cuộc thi được VNPT tổ chức thường niên với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (bài viết, ảnh) tạo nên một kênh kết nối, giao lưu, phản ánh một cách sinh động những trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm, dich vụ của ngành Bưu chính Viễn thông – CNTT nói chung và VNPT nói riêng.

- Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!”: Là chương trình xuyên suốt VNPT Week 2013, được phát động trong ngày Khai mạc 23/9. Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!” sẽ được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đơn vị VNPT trên toàn quốc, được CBCNV VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.

- Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp: Các Hội thảo này sẽ được tổ chức vào ngày 24/9 tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các Hội thảo sẽ tập trung giới thiệu các dịch vụ, ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động quản lý, SXKD cho khách hàng doanh nghiệp.

- Tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013: Chương trình diễn ra ngày 26/9, là chương trình tôn vinh những điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013.

- Bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS: Ngày 27/9, tại Hà Nội, VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Đây là hệ thống quản lý toàn bộ các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống.

- “Xung kích thanh niên VNPT”: Chương trình do Đoàn Thanh niên VNPT phát động trong thời gian diễn ra VNPT Week 2013 nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.

PV

Bình luận
vtcnews.vn