(VTC News) - Chương trình Tuần lễ VNPT 2013 được diễn ra từ ngày 23-29/9, với mục đích hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.
Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, Tuần lễ VNPT (VNPT Week) đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội.
Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Tiếp nối và phát huy ý nghĩa đó, VNPT Week 2013 mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua.
Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, VNPT Week 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
Trong VNPT Week 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Từ ngày 23-29/9/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 – Chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.
Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, Tuần lễ VNPT (VNPT Week) đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội.
Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Phó tổng giám đốc VNPT, ông Tô Mạnh Cường (ngoài cùng bên trái) và Phó giám đốc Công ty Vinaphone, ông Hồ Đức Thắng (ngoài cùng bên phải) trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trong khuôn khổ Tuần lễ VNPT 2013 |
Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, VNPT Week 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
Tổng giám đốc VNPT, ông Trần Mạnh Hùng (ngoài cùng bên trái) trao giải cho tác giả đạt giải cuộc thi Thông tin và Cuộc sống trong khuôn khổn Tuần lễ VNPT 2013 |
PV
Bình luận