Tuấn Hải: Quyết vô địch AFF Cup tặng HLV Park Hang Seo

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 23/11/2022 11:48:18 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải quyết tâm cùng đồng đội giành chức vô địch AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

"Nếu được trao cơ hội ra sân, tôi sẽ cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình để giành chức vô địch AFF Cup 2022 dành tặng cho người hâm mộ và HLV Park Hang Seo. Đó cũng là mục tiêu Hải hướng đến trong năm nay khi có thể thi đấu và cống hiến cho đội tuyển Việt Nam”, tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ.

Cầu thủ sinh năm 1998 là một trong 31 gương mặt được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây là giải đấu cuối cùng nhà cầm quân người Hàn Quốc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước khi hết hợp đồng vào cuối tháng 1/2023.

Tuấn Hải: Quyết vô địch AFF Cup tặng HLV Park Hang Seo - 1

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải

Tuấn Hải là cái tên được HLV Park Hang Seo tin dùng trong các trận đấu từ đầu năm 2022 đến nay. Trong màu áo Hà Nội FC, tiền đạo này cũng thể hiện phong độ tốt. Anh lần đầu tiên trở thành vua phá lưới nội trong một mùa giải V-League, với 10 pha lập công cho đội bóng Thủ đô.

“Năm nay là lần đầu tiên tôi giành chức vô địch V-League cùng Hà Nội FC. Điều đó thực sự khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Cả tập thể đã cùng nhau nỗ lực để vượt qua khó khăn để có được kết quả này. Cá nhân tôi cũng xác định khi trở về CLB Hà Nội mình sẽ gặp chút khó khăn bởi đội bóng có nhiều ngôi sao, phải cạnh tranh quyết liệt mới có suất thi đấu tại đây”, Tuấn Hải trải lòng.

Sự thăng tiến vượt bậc trong một năm qua giúp tên tuổi của Phạm Tuấn Hải được biết tới nhiều hơn. Tiền đạo này cũng vừa dấn thân sang lĩnh vực thương mại, trở thành đại diện sản phẩm cho một thương hiệu giày dành cho giới cầu thủ phong trào.

“Mình cảm thấy rất vui và hào hứng, hi vọng mình có thể mang đến niềm cảm hứng, động lực cho anh em đá phủi có thể cháy cùng đam mê", tiền đạo của Hà Nội FC nói về kế hoạch mới của bản thân.

Tiểu Phương
Bình luận
vtcnews.vn