Tử vi ngày 8/7 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có tiền tích lũy

Giới trẻThứ Tư, 08/07/2020 07:50:00 +07:00
(VTC News) -

Tình hình tài chính khởi sắc khiến Ma Kết tích lũy được một khoản tiền kha khá trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặc dù có những trở ngại trong công việc nhưng bạn vẫn tự tin mình có thể giải quyết chúng, dù sẽ mất khoảng thời gian dài. Phương pháp quản lý tài chính thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền, ví tiền sẽ lặng lẽ dày lên. Chuyện tình cảm ngọt ngào, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Với thái độ cầu thị, luôn cố gắng học hỏi, bạn dễ dàng được đồng nghiệp và cấp trên công nhận, đánh giá cao. Nhu cầu chi tiêu cao trong ngày hôm nay khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm hài hòa, những rắc rối trước đó giữa các cặp đôi đều được giải quyết. 

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc ổn định, tuy nhiên bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh khắc nghiệt tại nơi làm việc. Bạn mua một số thứ mà không cần suy nghĩ khiến túi tiền “mất máu” khá nhiều. Về tình cảm, gần đây bạn không muốn chịu trách nhiệm quá nhiều, điều này ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với người yêu. 

Tử vi ngày 8/7 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có tiền tích lũy - 1

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự thay đổi trong công việc khiến bạn cảm thấy khó chịu, hiệu suất làm việc không cao. Bạn nên học cách quản lý tài chính, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tích lũy tài sản cũng như đầu tư. Về tình cảm, bạn nên thẳng thắn nói với nửa kia về những nghi ngờ và sự khó chịu trong lòng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn có nhiều đột phá trong công việc. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn có thể sẽ tốn một khoản tình phí lớn. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, bầu không khí giữa hai người vô cùng ngột ngạt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù bận rộn trong công việc, chịu áp lực thời gian nhưng may mắn là bạn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ một cách kịp thời. Nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu vì nếu cứ tiếp tục mua sắm bốc đồng như hiện nay, chẳng mấy chốc bạn lại phải vay mượn. Hãy hâm nóng tình cảm bằng cách  tặng món quà nhỏ cho nửa kia, bạn sẽ khiến họ ngạc nhiên và hạnh phúc. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thời gian eo hẹp cùng với nhiệm vụ nặng nề khiến bạn khó hoàn thành công việc được giao đúng hạn. Bạn tiêu tiền hợp lý hơn, biết cách quản lý thu nhập của mình. Về tình cảm, những người độc thân đang hoang mang, đắn đo không biết có nên nhận lời tỏ tình hay không. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Những lỗi sai trong quá khứ có thể khiến bạn cảm thấy sợ hãi, tự ti khi làm việc. Bạn có thể tìm thêm một công việc bán thời gian để cải thiện thu nhập cũng như mở rộng kiến thức. Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, bạn có thể nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Những người độc thân mãi vẫn chưa tìm thấy ý trung nhân của đời mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc khá ổn định, bạn tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, hiệu suất được cải thiện. Về tài chính, bạn vượng tài lộc, có thể nhận được tiền thưởng. Về tình cảm, đôi khi bạn nên tỏ ra yếu đuối một chút, cố gắng giải quyết những khúc mắc, hiểu nhầm giữa mình và người ấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, dù vậy chẳng gì có thể làm khó bạn, mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát và nhiều phương án giải quyết hợp lý được đưa ra. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tích lũy được khoản tiền kha khá trong hôm nay. Đừng vội vã từ chối tình cảm của người khác giới dành cho mình. Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ vì biết đâu đó lại là người phù hợp.

Tử vi ngày 8/7 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có tiền tích lũy - 2

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc, thiếu trách nhiệm hoặc miễn cưỡng chịu trách nhiệm. Mặc dù đã lên kế hoạch kiểm soát tài chính nhưng bạn vẫn có một vài khoản phát sinh bất ngờ trong hôm nay. Về tình cảm, những người độc thân tuy tiếp xúc với nhiều người khác giớinhưng lại không biết nắm bắt cơ hội nên vẫn FA.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong công việc, bạn phải đáp ứng yêu cầu của người khác và không thể làm theo ý kiến cá nhân của mình. Tình hình tài chính ổn định, bạn biết cách quản lý chi tiêu cá nhân. Bạn có nhiều thời gian dành cho nửa kia, chuyện tình cảm được hâm nóng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn