Tử vi ngày 10/9 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử được nhiều người theo đuổi

Giới trẻThứ Năm, 10/09/2020 06:38:00 +07:00
(VTC News) -

Hôm nay những người thuộc cung Sư Tử khá đào hoa; bạn được nhiều người theo đuổi và có thể tìm được ý trung nhân trong số đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bận rộn với khối công việc khổng lồ nên không có thời gian để nghỉ ngơi, bạn vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Tình hình tài chính ổn định, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong hôm nay. Về tình cảm, bạn mệt mỏi với những cuộc hẹn hò sắp đặt. Bạn muốn gặp được chồng tương lai của mình theo cách tự nhiên hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi công việc vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu, bạn đã có thể thở nhẹ đôi chút. Hôm nay bạn mua được thứ mình thích với giá hời nên cảm thấy rất vui vẻ. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có thể phải đi công tác vài ngày, hãy tranh thủ nghỉ ngơi vào những phút rảnh rỗi để giữ sức khỏe và năng lượng làm việc nhé. Về tài chính, bạn tiêu xài hoang phí, có nhiều khoản chi cho việc ăn uống, tiệc tùng. Về tình cảm, cái gì nhỏ nhặt thì bạn nên bỏ qua cho người yêu, đừng chấp nhặt. Nếu không, mối tình của bạn rất dễ tan vỡ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của bạn bị gián đoạn do người khác xen vào, bạn nên cố gắng chịu đựng một chút kẻo gây không khí bất hòa tại nơi làm việc. Bạn có khả năng đánh rơi tiền trong hôm nay, tuy nhiên số tiền không quá lớn. Về tình cảm, bạn bỏ bê, ngó lơ người yêu vì “bận” tụ tập với người thân, bạn bè. Điều này có thể khiến đối phương bị tổn thương đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Còn khá nhiều việc đang chờ bạn làm, hãy ngừng than vãn và tìm cách giải quyết. Bạn tiêu xài hoang phí, thậm chí tiền để dành cũng bị bạn rút ra. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi, khả năng thoát ế tăng lên. 

Tử vi ngày 10/9 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử được nhiều người theo đuổi - 1

 

 Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc diễn ra khá thuận lợi, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Nên cố gắng học cách quản lý tài chính, cân bằng thu nhập và chi tiêu, nếu không sẽ rất dễ rơi vào cảnh vay nợ. Về tình cảm, bạn thờ ơ với đối phương do có quá nhiều việc cần phải giải quyết, nhưng may mắn thay người ấy lại thông cảm cho bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn gặp rắc rối trong công việc, mọi thứ không theo kế hoạch ban đầu. Tốt hơn hết bạn nên xoay chuyển, thay đổi kế hoạch. Tình hình tài chính ổn định, bạn bắt đầu học cách tiết kiệm thay vì tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, đây là lúc bạn cần làm mới mình, hâm nóng tình cảm đôi lứa. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Những việc tồn đọng trước đó khiến bạn mất một khoảng thời gian kha khá để xử lý, vì vậy bạn đừng ngó nghiêng tới công việc của người khác nữa. Về tài chính, hôm nay bạn có thể hơi keo kiệt khi tiêu tiền và sẽ bị những người xung quanh dè bỉu. Về tình cảm, bạn vẫn một mình gặm nhấm nỗi cô đơn vì không chịu cho người khác cơ hội tìm hiểu. Đừng quá cảnh giác khi ai đó tiếp cận bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn diễn ra không được như ý muốn, tuy làm việc chăm chỉ nhưng kết quả đạt không cao. Điều này khiến bạn khá bực bội. Tình hình tài chính ổn định, bạn biết cách chi tiêu nên tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, cả bạn và người ấy đều bận rộn, buổi hẹn hò có thể bị gián đoạn bởi các cuộc điện thoại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Những tình huống xảy ra trong công việc khiến bạn nghĩ, đối với những việc không thể cưỡng cầu, cố gắng nhiều hơn cũng vô ích, do đó bạn chọn cách từ bỏ. Về tài chính, bạn đang đau đầu tìm cách giảm chi tiêu, tăng thu nhập do rất lo lắng về gánh nặng kinh tế. Vận trình tình cảm ảm đạm, gần đây nửa kia không liên lạc với bạn, có thể người ấy cần không gian và thời gian riêng để yên tĩnh. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc rất suôn sẻ, bạn có cơ hội dẫn dắt đồng nghiệp xúc tiến kế hoạch mới, phát huy khả năng lãnh đạo. Về tài chính, bạn dễ bị cám dỗ bởi các chương trình khuyến mãi, nếu không cẩn thận sẽ tiêu quá tay. Về tình cảm, hôm nay bạn chỉ đơn giản là muốn "ai đó" ở bên, nhưng nửa kia lại không thể bên cạnh bạn vì lý do nào đó. 

Tử vi ngày 10/9 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử được nhiều người theo đuổi - 2

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn như quả bóng bị xì hơi, không có động lực làm việc nên còn rất nhiều việc dang dở chờ bạn xử lý. Về tài chính, bạn có xu hướng sắm những món đồ rẻ tiền nhưng không có lợi ích thực tế, vừa tốn tiền vừa chật nhà. Về tình cảm, Song Ngư nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo làm phật lòng người ấy. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp