Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/9: Sửu gặp tiểu nhân, Hợi thăng tiến

Giới trẻThứ Năm, 01/09/2022 06:01:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/9, hôm nay tuổi Sửu cần cẩn thận kẻo gặp phải kẻ tiểu nhân phá rối; Hợi đạt được mục tiêu, vừa có nguồn lợi vừa dễ thăng tiến.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 1/9/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý cần chủ động hơn, nếu không nhiều cơ hội tốt sẽ bị bỏ lỡ. 

Tình duyên: Vận thế tình cảm hôm nay tốt đẹp, nhất định phải chủ động trước người mình thích, nếu không sẽ bị người khác đánh phủ đầu, hối hận cũng đã muộn.

Công việc: Công việc tương đối suôn sẻ, đừng quan tâm đến những lời đàm tiếu của người khác, chỉ cần bạn có thể lập được thành tích ở nơi làm việc thì lời nói của người khác chỉ là công kích không đáng có.

Tài lộc: Vận may tài chính hôm nay ở mức trung bình, thu chi hầu như không ổn định, nên suy nghĩ chín chắn trong việc tiêu tiền kẻo tăng thêm áp lực.

Sức khỏe: Khá ổn, đừng ăn uống theo cảm tính, phải khoa học, đúng giờ. 

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu cần phải thay đổi thái độ khi đối diện với khó khăn, nếu không bạn sẽ mất nhiều hơn được. 

Tình duyên: Tình trạng quan hệ hôm nay tốt đẹp, người độc thân nên cố gắng thu hết can đảm để hẹn hò với người mình thích. 

Công việc: Bình thường, nếu rút lui khi gặp khó khăn sẽ khiến mâu thuẫn với đồng nghiệp càng thêm gay gắt, dẫn đến nhiều thân bại danh liệt, đánh mất cơ hội thăng tiến. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay không tốt, dễ bị tiểu nhân lung lay, nên tập trung, đừng dễ rơi vào bẫy lừa gạt.

Sức khỏe: Hư hao, nghĩ ngợi nhiều, ảnh hưởng đến giờ giấc nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế bình thường, làm việc gì cũng phải suy tính trước sau, đừng chỉ biết đến mình.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay tương đối kém, thái độ của người độc thân dễ bị hiểu lầm. 

Công việc: Vận trình công việc hôm nay tốt, vận may không tệ, vẫn duy trì được đà đi lên ổn định. Biết cách phát triển điểm mạnh và tránh điểm yếu có thể giúp bạn tiến xa hơn. 

Tài lộc: Không tồi, tiền bạc rủng rỉnh, có thể có chi tiêu cho việc hẹn hò, tiêu tiền cũng thể hiện khía cạnh hào phóng.

Sức khỏe: Khá ổn định, cần ăn uống đầy đủ dinh dưỡng hơn, ăn kiêng quá dài sẽ làm cơ thể thiếu chất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/9: Sửu gặp tiểu nhân, Hợi thăng tiến - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 1/9: Sửu gặp tiểu nhân, Hợi thăng tiến.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão khá ổn, thăng tiến là điều trong tầm tay của bạn.

Tình duyên: Người độc thân cần cải thiện nhân duyên để thu hút vận đào hoa. Việc hẹn hò trong tình yêu nên được coi trọng, bạn nên bỏ thái độ chiếu lệ.

Công việc: Tương đối suôn sẻ, khả năng thích ứng rất cao, mới bước chân vào làm đã nhanh chóng bắt tay vào công việc, biết cách đặt câu hỏi nên tốc độ thăng tiến rất nhanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay tương đối tốt, nếu làm ăn với bạn bè thì rất suôn sẻ, về sau công việc làm ăn đi đúng hướng, kiếm tiền dễ dàng.

Sức khỏe: Chú ý đến việc uống đủ nước mỗi ngày, đừng trì hoãn khi cơ thể cần uống nước.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận trình đi lên, có cơ hội tìm đến cửa, hãy nỗ lực nắm bắt.

Tình duyên: Tương đối ổn định, người độc thân có cơ hội thoát khỏi cảnh lẻ bóng, cần chau chuốt ngoại hình hơn. 

Công việc: Vận trình công việc của bạn tạm ổn, có cơ hội có thể tham gia tập luyện thêm rất nhiều, có thể nâng cao thực lực bản thân, mở mang tư duy, giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Tài lộc: Dự kiến ​​sẽ thu lại được số tiền đã cho vay, đồng thời kiếm được tiền nhờ đi làm thêm, tiết kiệm được một khoản nho nhỏ. Lãi suất tiền gửi ngân hàng tương đối thấp, bạn có thể lựa chọn những khoản đầu tư ổn định.

Sức khỏe: Khá tốt, chú ý tập luyện đều đặn hơn là được. 

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ có chút khó khăn về kinh tế, đừng liều lĩnh kẻo trả giá đắt. 

Tình duyên: Người độc thân rơi vào tình trạng yêu đơn phương, cần phải nỗ lực mới mong được báo đáp

Công việc: Thông minh có thể mang lại cho bạn một số cơ hội, bạn cũng có thể tăng hiệu suất của chính mình, có những ý tưởng riêng để phán đoán tình hình.

Tài lộc: Để duy trì cân bằng thu chi, bạn cần tiết chế trong chi tiêu hàng ngày để tránh vượt quá ngân sách, ngoài ra cần bình tĩnh trong vấn đề đầu tư.

Sức khỏe: Tạm ổn, đừng nhịn tiểu, lâu ngày cực hại thận. 

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có vận trình bình thường, làm việc gì cũng phải kiên trì, làm tới nơi tới chốn. 

Tình duyên: Vận trình hôm nay tương đối suôn sẻ, người độc thân nắm bắt được tín hiệu, nhân duyên phát triển thuận lợi. 

Công việc: Mặc dù một số nhiệm vụ có vẻ phức tạp nhưng chỉ cần bạn tiếp tục thực hiện thì bạn sẽ thấy chúng không quá khó, vì vậy đừng chọn cách từ bỏ nhanh chóng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tổng thể hôm nay không tệ, hãy cân đo đong đếm lãi lỗ, cố gắng không mạo hiểm trong đầu tư và quản lý tài chính, lập kế hoạch giữ của cải và tiết kiệm.

Sức khỏe: Có chút hư hao, mệt mỏi, đau lưng, cần nghỉ ngơi dưỡng dức. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi cần cẩn thận hơn khi giao tiếp, đừng tin tưởng tuyệt đối bất cứ ai.

Tình duyên: Tốt hơn, người độc thân có thể tìm thấy chủ đề chung với đối phương thông qua sở thích. Người có đôi có cặp hạnh phúc, được chăm sóc ân cần.

Công việc: Công việc không được suôn sẻ cho lắm, nơi làm việc cũng có ít bí mật, chớ nên nói xấu người khác sau lưng, nếu không sẽ sớm bị lộ. 

Tài lộc: Tổng thể không tệ, thu lại được số tiền đã cho vay trước đó, có thể trúng thưởng bất ngờ, thu nhập tăng lên trông thấy.

Sức khỏe: Có chút hư hao, đau vai gáy lâu dài cần phải đi khám. 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân cần phải nâng cao cảnh giác, tỉnh táo hơn khi giao dịch tiền bạc.

Tình duyên: Bình thường, người độc thân quá e dè, lại càng run sợ trước người mình thích. Đừng lúc nào cũng nhượng bộ mà hãy bày tỏ suy nghĩ của mình nhiều hơn.

Công việc: Lạc quan mù quáng sẽ dễ gặp họa ở mọi nơi, nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, tốt nhất là nên lên kế hoạch trước.

Tài lộc: Trung bình, không đề phòng thì dễ bị lừa gạt, đặc biệt cần cảnh giác với các chiêu thức lừa đảo mạng, lừa đảo qua viễn thông mới.

Sức khỏe: Bình thường, nên uống ít nước lạnh kẻo viêm họng. 

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu cần chú ý thái độ khi giao tiếp, không phải ai cũng chịu được tính vô duyên của bạn.

Tình duyên: Người độc thân quá kiêu ngạo và không được lòng người. Người đang trong tình yêu, hãy bỏ thói quen xấu khơi ra lỗi lầm, trân trọng những ưu điểm của nhau hơn.

Công việc: Hôm nay kém, đừng mang cảm xúc cá nhân vào công việc. 

Tài lộc: Cho dù là vay tiền của người khác hay cho người khác vay tiền đều sẽ mang lại áp lực tài chính cho bạn, hãy tiêu tiền một cách có chừng mực.

Sức khỏe: Có chút hư hao, cẩn thận cảm nắng.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất 

Tình duyên: Hôm nay không tốt, người độc thân không nên bốc đồng yêu đương chỉ vì vẻ ngoài.

Công việc: Ở mức trung bình, dễ nản, lúc đầu có động lực nhưng lại không thể bám trụ được dẫn đến tình trạng phản trắc trở.

Tài lộc: Ở mức trung bình, thu nhập bất ổn, bạn dễ bất an trong việc mưu cầu tài lộc, không nên hành động bốc đồng, tránh rủi ro.

Sức khỏe: Có chút hư hao, suy nghĩ nhiều dẫn đến mất ngủ.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 1/9/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi

Tình duyên: Bình thường, người độc thân tuy đang thầm yêu trộm nhớ nhưng chưa có động tĩnh gì. Người yêu đương nên chủ động sắp xếp một cuộc hẹn.

Công việc: Khá tốt, bạn có thể tiếp tục tích lũy quan hệ của mình trong công việc, đồng thời mang về cho công ty rất nhiều nguồn lợi, những điều này đủ để được công ty coi trọng và bạn sẽ có được cơ hội thăng chức.

Tài lộc: Hãy cảnh giác với những cạm bẫy trong quản lý tài sản, đừng mù quáng đầu tư vào những dự án chưa rõ ràng, dễ gặp tổn thất lớn hơn.

Sức khỏe: Khá ổn, chú ý tập luyện phải đi đôi với dinh dưỡng, đừng ăn kiêng quá dài.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn