• Zalo

Tư vấn dinh dưỡng miễn phí tại MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng

Sức khỏeThứ Ba, 15/01/2013 11:01:00 +07:00Google News

(VTC News) - MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng tổ chức chương trình Tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho các bà mẹ vào các buổi chiều chủ nhật (13h30 - 17h) tại Khoa Khám bệnh.

(VTC News) - Chung tay cùng các cha mẹ trong việc thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ nhỏ, MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng (Hà Nội) tổ chức chương trình Tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho các bà mẹ vào các buổi chiều chủ nhật (13h30 - 17h) tại Khoa Khám bệnh của bệnh viện.

Dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển toàn diện về thể lực, chiều cao và trí não cho trẻ trong những năm đầu đời.

Các bậc cha mẹ luôn muốn dành mọi điều tốt nhất để chăm lo cho con yêu của mình. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng hiểu đúng về nhu cầu dinh dưỡng của con.
 
Việc lên “thực đơn” theo thói quen, theo cảm tính dẫn đến mất cân đối về chất đạm, chất xơ hay chất béo trong bữa ăn của các bé dẫn đến việc nhiều bé được chăm sóc chu đáo, đầy đủ mà vẫn suy dinh dưỡng, còi xương hoặc béo phì…

Với mong muốn cung cấp thêm kiến thức về nhu cầu dinh dưỡng, quá trình phát triển về thể chất, trí não của trẻ nhỏ để các bà mẹ có thể xây dựng một thực đơn khoa học giúp trẻ phát triển tối đa và toàn diện nhất, từ  11/2012, Bệnh viện MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng đã tổ chức Tư vấn dinh dưỡng trẻ nhỏ miễn phí cho các bà mẹ.

Đến đây, các bà mẹ sẽ được các bác sỹ đến từ chuyên khoa nhi của Bệnh viện Đa khoa MEDLTEC phổ biến kiến thức về dinh dưỡng cho bé.

Đặc biệt, các mẹ sẽ được giao lưu, trao đổi trực tiếp với PGS.TS Nguyễn Xuân Ninh -Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia về các vấn đề thắc mắc trong chế độ dinh dưỡng của con mình.

Chương trình sẽ được tổ chức với các chủ đề khác nhau như: dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, béo phì, chế độ ăn cho trẻ khi bị bệnh tiêu chảy, bệnh hô hấp, bổ sung vi chất cho trẻ…

P.V
Bình luận
vtcnews.vn