• Zalo

TT AVIO - ngôi nhà Nhật Bản giữa lòng Bình Dương

Bất động sảnThứ Ba, 24/09/2024 15:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

TT AVIO tọa lạc ngay trung tâm Vincom Plaza Dĩ An, thuộc khu vực kinh tế năng động phía Đông TP.HCM, mang đến không gian sống đẳng cấp, hài hòa.

Cổng chào Sensory Gate – chào đón bạn về nhà, về căn hộ Nhật Bản TT AVIO.

Cổng chào Sensory Gate – chào đón bạn về nhà, về căn hộ Nhật Bản TT AVIO.

Được phát triển bởi liên doanh Nhật Bản, TT AVIO mang đậm dấu ấn của văn hóa xứ sở hoa anh đào. Đây có thể là nét chấm phá mới lạ trong bức tranh bất động sản hiện nay tại Việt Nam. Từ thiết kế căn hộ tối ưu hóa công năng sử dụng đến hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, tất cả đều đang hướng tới mục tiêu mang đến cho cư dân một nơi cư trú chất lượng và đặc biệt là hài hòa, thân thiện với thiên nhiên.

TT AVIO - ngôi nhà Nhật Bản giữa lòng Bình Dương - 2

Điểm nhấn của TT AVIO chính là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Việc sử dụng vật liệu cao cấp, kết cấu vững chắc cùng những giải pháp kỹ thuật tiên tiến đã tạo nên những căn hộ không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng. Quản lý bằng mô hình BIM (Building Information Modeling) cũng được áp dụng để kiểm soát chất lượng xây dựng một cách chặt chẽ và hiệu quả, nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Hồ bơi sắc màu, một trong những tiện ích dành riêng cho trẻ em tại TT AVIO.

Hồ bơi sắc màu, một trong những tiện ích dành riêng cho trẻ em tại TT AVIO.

Bên cạnh những căn hộ chất lượng, TT AVIO còn gây ấn tượng mạnh với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Hồ bơi Galaxy Pool với công nghệ muối khoáng, khu vườn thảo mộc, vườn chuông gió, tổ hợp hồ bơi - vui chơi dưới nước cho trẻ em, khu vận động thể thao đa năng...được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Đặc biệt, không gian tầng thượng Chill Skyzone là điểm nhấn độc đáo, là nơi cư dân có thể thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và bạn bè.

Tổ hợp thể thao - giải trí - làm việc trong nhà cũng là một nét riêng có của TT AVIO. Đây là nơi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, giải trí và làm việc trong không gian tiện nghi, hiện đại.

Không gian tầng thượng Chill Skyzone tại TT AVIO.

Không gian tầng thượng Chill Skyzone tại TT AVIO.

TT AVIO cũng chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhưng lại có tác động lớn đến cuộc sống hàng ngày của cư dân. Đó là hệ thống Wi-Fi miễn phí tại các khu vực công cộng và điểm lấy nước sạch tại tầng trệt, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân trong một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Với mức giá từ 1,23 tỷ đồng/căn, cùng chính sách thanh toán linh hoạt, TT AVIO đang là lựa chọn hấp dẫn cho những gia đình trẻ. Đặc biệt, đối với 300 căn ưu đãi, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền "đàm phán thanh toán". Sự tham gia của “ông lớn” Cosmos Initia, thành viên của Daiwa House Group, đã mang đến sự đảm bảo về chất lượng và giá trị gia tăng cho dự án.

Sale Gallery dự án TT AVIO chính thức mở cửa đón khách ngày 22/9.

Sale Gallery dự án TT AVIO chính thức mở cửa đón khách ngày 22/9.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Sales Gallery TT AVIO đã chính thức mở cửa vào ngày 22/9, đón hàng trăm khách hàng ngay trong ngày đầu ra mắt. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, khi khách tham quan được trực tiếp trải nghiệm không gian sống chuẩn Nhật với thiết kế tinh tế và chuỗi tiện ích cao cấp mà dự án mang lại. 

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu TT AVIO

Thời gian: 8h00, ngày 5/10/2024

Địa điểm: Sales Gallery TT AVIO, mặt tiền ĐT743C, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Liên doanh Đầu tư & Phát triển: Cosmos Itinia – TT Capital – Koterasu Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS

Hotline: 0908 16 38 68

Website: ttavio.vn

Hạo Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn