• Zalo

Sở hữu căn hộ chất lượng Nhật Bản tại TT AVIO Dĩ An với giá chỉ từ 1,23 tỷ đồng

Bất động sảnThứ Ba, 17/09/2024 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Dự án TT AVIO tọa lạc tại thành phố Dĩ An, Bình Dương đã khởi công, hứa hẹn mang đến những căn hộ đạt chất lượng Nhật Bản với giá thành hợp lý.

Trong bối cảnh giá nhà đất tại các đô thị lớn ngày càng leo thang, việc sở hữu một căn hộ chất lượng với mức giá hợp lý trở thành mong muốn của rất nhiều người. Đặc biệt, với những gia đình trẻ, những người mới bắt đầu sự nghiệp, việc tìm kiếm một tổ ấm vừa túi tiền lại đáp ứng đầy đủ tiện nghi là ưu tiên hàng đầu.

Nắm bắt được nhu cầu đó, dự án TT AVIO tại Dĩ An, Bình Dương ra đời, mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản phía Nam. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản và mức giá vô cùng hấp dẫn, TT AVIO hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Phối cảnh tổng thể TT AVIO tọa lạc ngay Vincom Plaza Dĩ An, cách thành phố Thủ Đức 5 phút di chuyển.

Phối cảnh tổng thể TT AVIO tọa lạc ngay Vincom Plaza Dĩ An, cách thành phố Thủ Đức 5 phút di chuyển.

Tại sao nên chọn TT AVIO?

Mới đây, liên doanh Nhật Bản Cosmos Intia TT Capitial - Koterasu Group đã khởi công xây dựng TT AVIO. Điểm sáng của dự án này là được tích hợp 89 tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cao chất lượng sống của người mua, từ người trẻ, gia đình trẻ, đến gia đình đa thế hệ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường DT743C, ngay Vincom Plaza Dĩ An kết nối đến các trục giao thông xương sống Bình Dương - TP.HCM như DT743, quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng, Mỹ Phước - Tân Vạn...cư dân TT AVIO chỉ mất khoảng 5 phút đi đến thành phố Thủ Đức và 30 - 45 phút để di chuyển vào quận trung tâm.

Đặc biệt, TT AVIO có mức giá dự kiến chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn đi kèm phương thức thanh toán linh hoạt theo khả năng tài chính với đặc quyền 300 căn “đàm phán thanh toán” lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, giúp giảm áp lực rất lớn cho người mua.

Bên cạnh mức giá ưu đãi, dự án còn có nhiều chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước.

Khu vui chơi trẻ em Funky Town, 1 trong 89 tiện ích tại TT AVIO.

Khu vui chơi trẻ em Funky Town, 1 trong 89 tiện ích tại TT AVIO.

Ông Nguyễn Đình Trường, CEO liên doanh Nhật Bản cho hay, định hướng phát triển của liên doanh là mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực và giúp giấc mơ có nhà thành phố trở nên dễ dàng hơn với nhiều người. Chính sự kết hợp giữa giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ cao cấp sẽ tạo ra những sự khác biệt cho sản phẩm của liên doanh trên thị trường bất động sản.

Với những ưu điểm vượt trội, TT AVIO không chỉ là một nơi để an cư mà còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bởi với vị trí đắc địa và sự phát triển nhanh chóng của khu vực, giá trị của các căn hộ tại đây chắc chắn sẽ tăng lên trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian sống đậm chất Nhật Bản tại sự kiện khai trương Sale Gallery TT AVIO, vào lúc 8h ngày 22/9.

Thông tin liên hệ: Liên doanh Đầu tư & Phát triển: Cosmos Itinia – TT Capital – Koterasu Group

Hotline: 0908 16 38 68

Website: ttavio.vn

Công Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn