Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 05/02/2023 16:11:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội FC: Bàn thắng của Văn Quyết giúp Hà Nội FC vượt lên dẫn 1-0, nhưng Danh Trung đã đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

  • TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: VIETTEL 1-1 HÀ NỘI FC

    Viettel và Hà Nội FC chia điểm trong trận derby Thủ đô V-League 2023. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 1

    Hà Nội FC chia điểm với Viettel. 

  • Trận đấu có 4 phút bù giờ. 

  • VÀO... TỶ SỐ LÀ 1-1 CHO VIETTEL 

    Duy Thường thoát xuống khôn ngoan ở cánh trái rồi tạt bóng như đặt để Danh Trung bay người đánh đầu gỡ hòa cho Viettel. Sức ép của đội chủ nhà đã được chuyển hóa thành bàn thắng.   

  • KHÔNG VÀO 

    Danh Trung bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để gỡ hòa cho Viettel. Dù cầu môn đã rộng mở, nhưng tiền đạo gốc Huế lại dứt điểm đập người hậu vệ Hà Nội FC đi ra ngoài.  

  • KHÔNG VÀO 

    Viettel có cơ hội phản công và dù đường chuyền cho Elias không đến nơi, Hoàng Đức lấy được bóng trước khi mở bóng xuống nách phải cho Danh Trung thoát xuống nhưng trọng tài đã bắt việt vị.

    Pha quay chậm cho thấy Danh Trung vẫn còn đứng trên Duy Mạnh của Hà Nội FC. 

  • NGUY HIỂM 

    Từ sát đường biên ngang, Hoàng Đức đá phạt thông minh khi đẩy bóng ra sau cho Tiến Anh dứt điểm nhưng dù bị che khuất tầm nhìn, Tấn Trường vẫn kịp phản xạ cứu nguy cho Hà Nội FC. 

    Ở tình huống đá phạt góc ngay sau đó, vẫn là Tiến Anh thực hiện cú sút từ ngoài vạch 16m50 nhưng lần này bóng bay ra ngoài

  • VÀO... TỶ SỐ LÀ 1-0 CHO HÀ NỘI FC

    Văn Quyết thực hiện thành công quả phạt đền với cú sút găm vào góc trái khung thành. Tỷ số được mở cho Hà Nội FC. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 2
    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 3

    Văn Quyết mở tỷ số. 

  • PHẠT ĐỀN CHO HÀ NỘI FC 

    Tuấn Hải đi bóng lắt léo trong vòng cấm và ngã xuống sau pha ngáng chân của Jaha. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. 

     

  • Vẫn chưa có khác biệt được tạo ra trong lối chơi của hai đội. Thế trận dường như có lợi hơn cho Viettel ở thời điểm này. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 4

    Viettel đang kìm hãm tốt sức mạnh của Hà Nội FC. 

  • KHÔNG ĐƯỢC

    Tình huống phòng ngự hời hợt của Jaha tạo cơ hội cho Hà Nội FC đoạt bóng ngay trước vòng cấm. Tuy nhiên, ở tình huống có góc sút rộng, Marcao lại không thắng được thủ môn Văn Phong với cú sút xa.

    Pha dứt điểm sua đó của William cũng không thành công. Hà Nội FC đang khởi đầu hiệp 2 tốt hơn so với hiệp 1. 

  • Hà Nội FC đang kiên trì gây áp lực với các quả tạt từ biên nhưng chưa xuyên thủng được hàng thủ Viettel. 

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU 

  • KẾT THÚC HIỆP 1: VIETTEL 0-0 HÀ NỘI FC 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 5

    Hà Nội FC hòa Viettel 0-0 trong thế trận toan tính chặt chẽ.  

  • Viettel đã tung ra 6 cú sút từ đầu trận, nhiều gấp rưỡi (4 lần) số dứt điểm của Hà Nội FC. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh vẫn đang chơi ổn dù bị đánh giá thấp hơn. 

  • KHÔNG VÀO 

    Văn Vĩ nỗ lực chuyền bóng vào trong để Lucao bật cao thực hiện cú đánh đầu sở trường. Bóng đập người cầu thủ Viettel đưa bóng đi chệch cột dọc. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 6

    Hoàng Đức bị phong tỏa.  

  • KHÔNG VÀO 

    Văn Quyết đá phạt tinh quái để Việt Anh vượt mặt các hậu vệ Viettel rồi đánh đầu, nhưng bóng vẫn đi thiếu chính xác. 

  • HLV Thạch Bảo Khanh đang để lại dấu ấn trong cách chơi của Viettel. Đội bóng áo lính tổ chức đội hình, giữ cự ly phòng ngự rất tốt, khiến Hà Nội FC mới dứt điểm vỏn vẹn 1 lần trong nửa đầu hiệp 1. 

  • Viettel và Hà Nội FC đang tạo ra thế trận cân bằng. Cả hai đều tập trung tranh giành quyền kiểm soát ở tuyến giữa để triển khai tấn công. Hà Nội FC đang nhỉnh hơn ở khâu cầm bóng, nhưng không lấn lướt được đối thủ. 

  • NGUY HIỂM 

    Hoàng Đức một lần nữa thử vận may với tình huống dứt điểm. Lần này cự ly sút gần hơn, nhưng bóng đi không đủ hiểm để đánh bại Tấn Trường. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 7

    Viettel chủ động đẩy cao đội hình gây áp lực lên Hà Nội FC. 

  • KHÔNG VÀO 

    Văn Kiên đi bóng vượt qua Duy Thường rồi tạt bổng cho Lucao băng cắt đánh đầu, nhưng bóng đi thiếu chính xác. 

  • Viettel đang là đội nhập cuộc chủ động hơn. Hoàng Đức vừa có pha rê dắt táo bạo rồi dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ Hà Nội FC đi chệch khung thành. 

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 8

    Hà Nội FC là đương kim vô địch V-League 2023. 

  • Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC có 8 tuyển thủ quốc gia đá chính, bao gồm Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh (Hà Nội FC) và Hoàng Đức, Tiến Dũng, Thanh Bình (Viettel). Đây là trận đấu có số lượng tuyển thủ quốc gia cùng đá chính nhiều nhất ở vòng 1 V-League 2023, vượt qua con số 5 tuyển thủ ở trận CLB Công an Hà Nội gặp Bình Định.

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 9

    Văn Quyết vẫn là thủ lĩnh của Hà Nội FC. 

  • Hà Nội FC đang có thành tích đối đầu ấn tượng với 4 chiến thắng gần nhất trước Viettel trên mọi đấu trường. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 10

    Viettel gặp khó trước Hà Nội FC. 

  • Đội hình xuất phát của Viettel 

    Viettel có đội hình chất lượng khi Thanh Bình, Tiến Dũng, Mạnh Dũng, Hoàng Đức góp mặt. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 11

    Đội hình Viettel rất đáng gờm. 

  • Đội hình xuất phát của Hà Nội FC 

    Các tuyển thủ quốc gia như Văn Quyết, Thành Chung, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Việt Anh đều ra sân ngay từ đầu. 

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 12

    Hà Nội FC có đội hình mạnh nhất. 

  • Hà Nội FC khởi đầu mùa giải V-League 2023 bằng cuộc so tài với Viettel trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 hôm nay 5/2. Gặp đội vô địch V-League 2020, Hà Nội FC sẽ phải đá một trong những trận ra quân được đánh giá là khó khăn nhất trong nhiều năm qua. 

    Nói vậy là bởi dù Viettel đang trong giai đoạn cải tổ đội hình, chia tay nhiều nhân tố quan trọng như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc... và có thành tích không tốt (chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất) trên mọi đấu trường, nhưng đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu.

    Viettel vẫn có nền móng đội hình chất lượng với bộ đôi Tiến Dũng và Thanh Bình, kết hợp với Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Tuấn Tài, Văn Khang... Sức trẻ là đặc trưng của Viettel mùa này. Được huấn luyện bởi một cựu cầu thủ đã thấm nhuần tinh thần Thể Công như Bảo Khanh cũng là cơ hội để Viettel xây dựng bản sắc.

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 13

    Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Viettel sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 hôm nay 5/2.

    Điểm mạnh của Viettel là sự chắc chắn ở khâu phòng ngự, với vỏn vẹn 2 bàn thua trong 6 trận gần nhất ở V-League. Ở thời điểm vô địch V-League 2020 (1 bàn thua trong 7 trận ở giai đoạn 2) hay lúc sa sút, Viettel luôn giữ được lối chơi khoa học, cùng hàng thủ khó bị xuyên thủng bậc nhất ở V-League.

    Vấn đề của Viettel nằm ở khâu tấn công, với chất lượng ngoại binh tấn công suy giảm (cả Geovane Magno và Pedro Paulo sa sút) cộng với sự non nớt của các tiền đạo trẻ như Mạnh Dũng hay Hoàng Minh. Khiếm khuyết về kinh nghiệm cũng là khó khăn mà HLV Bảo Khanh phải tháo gỡ cho học trò, cũng như chính bản thân ông.

    HLV Bảo Khanh đã đưa U21 Viettel lên ngôi vương U21 Quốc gia 2020, sau đó giúp Công an Nhân dân đăng quang giải hạng Nhất 2022. Tuy nhiên, V-League là sân chơi hoàn toàn khác, khắc nghiệt và đòi hỏi khả năng thích ứng cũng như xoay chuyển của các HLV.

    Trận gặp Hà Nội FC là thách thức rất lớn cho HLV Bảo Khanh. Quá trình chuẩn bị mùa giải cho thấy cựu cầu thủ Thể Công dường như chưa hoàn toàn sẵn sàng cho khó khăn trước mắt.

    Trong 4 trận đấu gần nhất gặp Hà Nội FC, điểm cộng của Viettel là tinh thần chiến đấu, nhưng sức trẻ chỉ giúp đội bóng áo lính chơi tốt trong khoảng thời gian đầu, trước khi bại trận trước kinh nghiệm và bản lĩnh của đối thủ. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc so tài lúc 19h15 hôm nay.

    Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Hà Nội FC: Danh Trung tỏa sáng  - 14

    Hà Nội FC sẽ thắng?

    Hà Nội FC cho thấy sự thiếu vắng mang tên Văn Hậu không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi. Với một HLV mới và sơ đồ mới (3-4-3), Hà Nội FC vẫn chơi áp đảo Hải Phòng ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2022 và thắng chung cuộc 2-0.

    Với đông đảo tuyển thủ quốc gia cùng 2 ngoại binh William và Lucao thích nghi tốt với lối chơi, Hà Nội FC vẫn mạnh toàn diện và là đội bóng hiếm hoi ở V-League có thể chơi lấn lướt, áp đảo mọi đối thủ. 

    Hà Nội FC đã thắng Viettel 4 trận gần nhất, cho thấy Văn Quyết cùng đồng đội chưa từng e ngại Viettel, kể cả ở giai đoạn đỉnh cao của đội bóng áo lính. Hà Nội FC sẽ thắng để có khởi đầu tốt ở V-League 2023.

    Dự đoán: Viettel 0-1 Hà Nội FC 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn