• Zalo

Trợ lý thân cận do thám tuyển Việt Nam, HLV Thái Lan tin thắng lớn tại Mỹ Đình

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2019 09:33:00 +07:00Google News

Cử trợ lý thân cận do thám tuyển Việt Nam, HLV Akira Nishino khẳng định tuyển Thái Lan có thể đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận đấu rất quan trọng với Việt Nam vào 20h00 tối nay. Thái Lan cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Việt Nam trên bảng xếp hạng. 

HLV Akira Nishino khẳng định đang làm tất cả những gì có thể để giúp đội nhà chiến thắng. Trả lời trước báo giới, HLV người Nhật Bản thừa nhận đã cử trợ lý thân tín theo dõi trận đấu Việt Nam vs UAE và kết quả từ những cuộc do thám trước sẽ được sử dụng triệt để trong tính toán chiến thuật cho cuộc thư hùng đỉnh cao tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

bang-xep-hang-world-cup-0102266

 

"UAE chơi với 10 người trong hiệp 2 và điều này khiến cho mọi thứ trở nên khó dự đoán hơn. Nhưng tuyển Việt Nam không duy trì lối chơi thực sự của họ. Tuy nhiên, tôi có thể nhận thấy rằng hai đội đều sở hữu tuyến giữa rất mạnh và rất tích cực tranh cướp bóng trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

Thái Lan sẽ phải chuẩn bị cho một cuộc chiến nảy lửa thật sự ở khu vực giữa sân. Đây là mấu chốt dẫn tới thắng thua của trận đấu với Việt Nam. Trận đấu với Malaysia là tham chiếu quan trọng để tôi lựa chọn những cái tên cho đội hình xuất phát" - HLV Nishino khẳng định.

Về cách chơi của Thái Lan tại Mỹ Đình, HLV 64 tuổi khẳng định đội bóng của ông sẽ "giành trọn vẹn 3 điểm" và "chơi hết mình".

"Chúng tôi hướng đến việc giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Mỹ Đình của Việt Nam. Chúng tôi cần phải thắng trận đấu này để tiếp tục chiến dịch World Cup. Thái Lan phải vượt qua vòng loại để tiến đến vòng tiếp theo khu vực châu Á. Tại bảng đấu khó khăn này, tôi không thể chắc chắn các cầu thủ sẽ duy trì được 100% phong độ vì chúng tôi mới chỉ đến đây vào ngày thứ 7. Tuy nhiên, điều tốt nhất vào thời điểm này là chúng tôi không gặp phải bất kỳ một ca chấn thương nào khiến phải thay đổi chiến thuật hay đội hình ra sân theo kế hoạch. 

Tôi cho rằng, gặp Việt Nam, các cầu thủ còn có tinh thần tốt hơn cả trước khi bước vào trận đấu với Malaysia ở lượt trước. Thời tiết lạnh giá tại Hà Nội không ảnh hưởng tới các cầu thủ. Họ còn thấy mặt sân quen thuộc và dễ đá hơn so với Kuala Lumpur", HLV Nishino nhấn mạnh.

thailan

 HLV Akira Nishino hướng đến một chiến thắng. 

Sau trận thua Malaysia, tuyển Thái Lan đang phải chịu áp lực nặng nề. Họ dù vẫn đứng nhì bảng song phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ UAE và Malaysia. Giới truyền thông Thái Lan thậm chí còn đặt ra khả năng Nishino sẽ bị sa thải nếu thất bại trước Park Hang Seo tại Mỹ Đình.

Dù mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã phải lên tiếng trấn an HLV Nishino lẫn toàn đội nhằm hạ nhiệt không khí nặng nề trong nội bộ tuyển Thái Lan lúc này.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn