Trịnh Kim Chi công khai toàn bộ số tiền quyên ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín

Sao ViệtThứ Ba, 21/12/2021 10:20:00 +07:00
(VTC News) -

Trên trang cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi đăng tải chi tiết toàn bộ số tiền quyên góp ủng hộ Thương Tín 9 tháng trước, sau khi ông ngụ ý 'tố" chị nhập nhằng tiền bạc.

Dường như bức xúc trước việc Thương Tín lên tiếng trách mình không hỏi ý kiến ông đã tự kêu gọi cộng đồng mạng quyên góp, và ngụ ý có sự nhập nhằng trong số tiền dùng để mua bảo hiểm cho con gái, tối 20/12 và 21/12, NSƯT Trịnh Kim Chi  liên tục chia sẻ lại trên trang cá nhân bài viết kêu gọi ủng hộ Thương Tín hồi cuối tháng 2 và các bài cập nhật số tiền nhận được những ngày sau đó, cho đến khi "khóa sổ" vào 1/3.

Trong mỗi bài đăng, số tiền mà từng mạnh thường quân gửi về giúp đỡ Thương Tín được ghi lại tỉ mỉ, rõ ràng. Nữ nghệ sĩ cũng tổng kết số tiền nhận được mỗi ngày và cả đợt kêu gọi. 

 

Trịnh Kim Chi công khai toàn bộ số tiền quyên ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín - 1

Trịnh Kim Chi đăng tải lại bài viết kêu gọi giúp đỡ Thương Tín.

Trịnh Kim Chi công khai toàn bộ số tiền quyên ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín - 2

Từng khoản đóng góp đều được Trịnh Kim Chi nhập nhật lên Facebook.

Trước đó, Thương Tín chia sẻ rằng Trịnh Kim Chi tự ý công khai hoàn cảnh khó khăn của ông mà chưa được sự đồng ý, bản thân ông không hề muốn than khổ: “Tôi không kêu Trịnh Kim Chi kêu gọi cho tôi. Nếu cô ấy không nói ra thì ai biết tôi đang sống khổ. Cô ấy hoàn toàn không hỏi ý kiến của tôi”.

Thương Tín cũng ngụ ý về số tiền 244 triệu đồng dùng mua bảo hiểm cho con gái mà Trịnh Kim Chi mới trao cho ông gần đây: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu".

Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ tích cực nhất trong việc giúp đỡ và kêu gọi giúp đỡ Thương Tín khi ông gặp khó khăn và phải nằm viện. Cách đây ít ngày, chị cũng bàn giao nốt số tiền 244 triệu đồng vốn dùng để đóng bảo hiểm dần cho con gái ông như yêu cầu của tài tử "Biệt động Sài Gòn". Trong giấy nhận tiền, nữ nghệ sĩ đề nghị Thương Tín cam kết sẽ đóng tiền bảo hiểm cho con gái đến năm bé 18 tuổi. Hai vợ chồng Thương Tín đều đồng ý và ký xác nhận.

Giải thích về chuyện giữ số tiền 244 triệu đồng kể trên mà không nộp luôn cho công ty bảo hiểm, Kim Chi cho biết tiền bảo hiểm được đóng theo từng năm chứ không đóng hết một lần. Khi chị đóng năm đầu tiên, công ty bảo hiểm đã giao hợp đồng cho vợ nghệ sĩ Thương Tín, lúc ấy nghệ sĩ cũng có ở đó, sự việc cũng được quay clip làm bằng chứng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp