• Zalo

Trễ chuyến, hành khách đòi JetstarPacific trả lại tiền

Thời sựThứ Bảy, 17/01/2015 11:31:00 +07:00Google News

Chuyến bay của hãng JetstarPacific dự kiến xuất phát từ Đà Nẵng vào lúc 13h30 ngày 16/1 nhưng đến 21h15 mới cất cánh khiến gần trăm hành khách vạ vật ở sân bay

(VTC News) - Chuyến bay của hãng JetstarPacific  dự kiến xuất phát từ Đà Nẵng vào lúc 13h30 ngày 16/1 nhưng đến 21h15 mới cất cánh khiến gần trăm hành khách vạ vật ở sân bay, bức xúc, đòi lại tiền.

Theo đó, sau khi chờ đợi hàng tiếng đồng hồ ở sân bay cũng như giờ bay liên tục bị lùi lại, tối 16/1, hàng chục hành khách của hãng JetstarPacific, chặng Đà Nẵng đi TP HCM bức xúc, đồng loạt kéo đến quầy đại diện của hãng này ở sân bay Đà Nẵng để đòi lại tiền mua vé.

Trễ chuyến, hành khách vạ vật, JetstarPacific, trả lại tiền, sân bay, Đà Nẵng
Trễ chuyến, hành khách của JetstarPacific vạ vật ở sân bay Đà Nẵng

Chị V., một hành khách trên chuyến bay cho biết, theo lịch trình của, máy bay của JetstarPacific đi Đà Nẵng-TP.HCM sẽ khởi hành vào lúc13h30' ngày 16/1. Nhưng trễ vài giờ máy bay vẫn chưa cất cánh rồi được thông báo dời liên tục đến 17h15 cùng ngày.
"Khi chúng tôi làm thủ tục vào phòng cách ly, chờ để ra tàu bay thì hãng lại thông báo chuyến bay tiếp tục bị trễ và dời đến 21h15 cùng ngày. Thật không thể hiểu nổi", chị V. bức xúc nói.

Một hành khách khác tên Th cho hay, khi hành khách truy hỏi vì sao  máy bay trễ chuyến đến vậy thì được nhân viên giải thích bị trục trặc kỹ thuật và đang được khắc phục. 
"Để chúng tôi chờ như vậy mà họ chỉ xin lỗi, đến nước uống, đồ ăn để ngồi chờ cũng không có. Trong khi chỉ cần chúng tôi trễ giờ làm thủ tục là họ đè ra thu phí khiến nhiều hành khách bức xúc, kéo đến quầy vé đòi quyền lợi", chị Th phản ánh.

Trước phản ứng của nhiều hành khách, sáng 17/1, đại diện truyền thông của hãng hàng không JetstarPacific cho biết, sự cố kỹ thuật khiến phải chậm chuyến là điều không mong muốn và bất khả kháng.
Trễ chuyến, hành khách vạ vật, JetstarPacific, trả lại tiền, sân bay, Đà Nẵng
Chờ quá lâu, hành khách bức xúc tập trung trước quầy làm thủ tục để đòi quyền lợi 
Đối với chuyến bay trễ chuyến chiều tối hôm qua (16/1) là do trong khi kiểm tra cất hạ cánh vì có một số vấn đề kỹ thuật và vì an toàn của hành khách cũng như chuyến bay nên hãng  buộc phải dời giờ bay cho đến khi đảm bảo các quy định an toàn thì mới cất cánh được.
"Chúng tôi cũng đã làm hết sức, nên rất mong hành khách thông cảm với hãng. Chúng tôi đã phục vụ hành khách theo đúng quy trình phục vụ của ngành hàng không và tất cả đều được sự giám sát của ngành chức năng", vị đại diện này cho biết.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn