• Zalo

Toyota Hilux: Độ bền một lần nữa được kiểm chứng

XeThứ Năm, 19/09/2024 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Chiến thắng giải đua khắc nghiệt, Toyota Hilux minh chứng sức mạnh thực thụ của bán tải.

Trong suốt hành trình hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường, Toyota Hilux không chỉ là bạn đồng hành tin cậy của mỗi gia đình, đáp ứng việc di chuyển thường ngày mà còn đáp ứng đam mê chinh phục những cung đường off-road với độ bền bỉ đã được chứng minh. 

Mới đây, Toyota Hilux lập kỳ tích khi giành ngôi vị cao nhất trong cuộc đua Asia Cross Country Rally 2024 (AXCR 2024). Đây là một cuộc đua khắc nghiệt, nơi mà các mẫu xe phải đối mặt với những điều kiện địa hình khác nhau trong nhiều ngày liên tiếp. Việc Hilux vượt qua những thử thách này một cách xuất sắc không chỉ chứng minh sức mạnh của động cơ mà còn khẳng định độ bền bỉ và khả năng chịu đựng của hệ thống khung gầm.

Toyota Hilux phiên bản cải tiến 2024.

Toyota Hilux phiên bản cải tiến 2024.

Thành công tại AXCR 2024 không chỉ là một danh hiệu mà còn là sự khẳng định cho triết lý thiết kế và phát triển của Toyota dành cho Hilux. Mẫu xe bán tải nhà Toyota là bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn. Yếu tố quan trọng này giúp Hilux giữ vững danh hiệu "xe bán tải thực thụ" khi không chỉ mạnh mẽ trên đường phố mà còn sẵn sàng đối mặt với những điều kiện off-road đầy thử thách.

Toyota Hilux được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi những giá trị cốt lõi được tạo dựng trong hành trình 56 năm lịch sử. Hàng triệu người dùng trên thế giới vẫn lựa chọn Hilux bởi mẫu xe này gắn liền với biểu tượng của sự bền bỉ và mạnh mẽ, là một mẫu xe đúng chất bán tải. Không khó để tìm thấy những câu chuyện về sự đáng tin cậy và khả năng vận hành ấn tượng của Hilux trên mọi điều kiện địa hình.

Hilux Adventure được nâng cấp đáng kể về trang bị và an toàn.

Hilux Adventure được nâng cấp đáng kể về trang bị và an toàn.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa tháng 5, Toyota Hilux phiên bản cải tiến tiếp tục nâng tầm trải nghiệm cho người dùng với những nâng cấp đáng kể. Phiên bản số sàn và số tự động 1 cầu sở hữu diện mạo mới ấn tượng hơn với cản trước dạng tổ ong cùng cụm đèn sương mù thiết kế hiện đại.

Không gian bên trong được nâng cấp màn hình giải trí 9 inch, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc với camera toàn cảnh 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau bên cạnh những tính năng an toàn chủ động Toyota Safety Sense được trang bị trước đó, phiên bản Hilux Adventure đã chinh phục nhiều khách hàng Việt. 

Mạnh mẽ chinh phục mọi địa hình.

Mạnh mẽ chinh phục mọi địa hình.

Sự thành công của Hilux không chỉ đến từ những cải tiến về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn mà còn đến từ những giá trị đã được xác lập và công nhận.

Đó là sự bền bỉ bất chấp mọi thử thách. Đối với nhóm khách hàng yêu thích vẻ đẹp trong thiết kế, Hilux mang đến một diện mạo ấn tượng, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Trong khi đó, đối với những khách hàng cần một chiếc xe bán tải thực thụ, Hilux đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về khả năng off-road, tải trọng và độ bền bỉ, và điều này đã được chứng minh rõ bằng chức vô địch giải đua AXCR 2024.

Toyota Hilux đã và đang chứng minh rằng, dù thị trường có thay đổi, dù đối thủ có mạnh mẽ đến đâu, thì sự kết hợp giữa lịch sử, chất lượng và sự cải tiến không ngừng nghỉ chính là những yếu tố giúp Hilux duy trì vị thế trong phân khúc xe bán tải.

Từ thành công tại Asia Cross Country Rally 2024 đến sự bứt phá tại thị trường Việt Nam chứng minh rằng Hilux xứng đáng với danh hiệu "không đối thủ" trong phân khúc xe bán tải. Những cải tiến trên phiên bản 2024 không chỉ nâng tầm trải nghiệm người dùng mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Hilux trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam lẫn trên toàn thế giới.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn