Top quán hủ tiếu chay ngon, giá bình dân tại TP.HCM

Gia đìnhThứ Năm, 23/05/2024 09:47:00 +07:00
(VTC News) -

Hủ tiếu chay tại TP.HCM thu hút thực khách bởi vị ngọt thanh của nấm hương cùng sự hòa trộn hoàn hảo giữa đậu hũ, củ cải, cà rốt...

Nếu yêu thích món chay vừa ngon lại có giá bình dân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ dưới đây khi ghé TP.HCM.

Hủ tiếu chay 334

Quán ăn chuyên đồ chay với giá rẻ, cực kỳ được lòng của người dân khu vực. Nước dùng tận dụng độ ngọt của rau củ nên được nhiều người yêu thích thay vì bỏ nhiều bột ngọt. Topping đa dạng được chia thành từng khay nhỏ trong tủ kính. 

Hầu hết thực khách đều chuộng mang về hơn. Ngoài hủ tiếu chay, menu còn có các món chay khác như cơm, bánh giò, bún Huế, phở, mì tươi… 

Địa chỉ: 334 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7.

Top quán hủ tiếu chay ngon, giá bình dân tại TP.HCM - 1

Hủ tiếu chay Cây đề 

Hủ tiếu chay Cây đề với gần 30 năm hình thành, đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người yêu thích ăn chay ở  TP.HCM. Cách làm hủ tiếu chay tại quán cũng là công thức gia truyền.

Quán thu hút thực khách bởi thực đơn đa dạng như: Hủ tiếu chay, bún mắm, cơm chiên dương châu... Đặc biệt quán có đội ngũ nhân viên thân thiện và nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon.

Địa chỉ: Quán có 5 địa chỉ: 351A Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình; 1 Diệp Minh Châu, quận Tân Phú; 138 Âu Cơ, Phường 9, quận Tân Bình; 299 Nguyễn Sơn, quận Tân Phú; 449 Quang Trung, quận Gò Vấp.

Hủ tiếu chay - góc chùa Giác Nguyên

Sở dĩ có cái tên như vậy vì quán nằm gần chùa Giác Nguyên. Rất thích hợp cho các phật tử đi lễ chùa, ghé qua thưởng thức ẩm thực. Đồ ăn tại đây đều nhận được những đánh giá ngon, dễ “gây nghiện” cho thực khách.

Tô hủ tiếu đầy đặn với màu sắc hài hòa, ăn kèm còn có chén tương đen đậm đà. Nước dùng nêm hơi nhạt để thực khách có thể điều chỉnh tùy ý. Đặc biệt còn có rất nhiều loại đồ uống như rau má, đậu nành, nha đam... để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 129F/186/2 đường số 41, Phường 4, Quận 4.

Hủ tiếu chay Nguyễn Thị Thập 

Đánh giá chung của nhiều thực khách khi đến thưởng thức món ăn tại đây: Hủ tiếu vừa miệng, có nhiều nấm, rau cải, đậu hũ… Quán không những có món hủ tiếu chay thơm ngon đậm đà, mà chủ quán còn rất mến khách nên được nhiều thực khách ghé qua.

Địa chỉ: số 334 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hủ tiếu chay Giác Tha

Là quán nổi tiếng về các món chay tại TP.HCM, hủ tiếu chay Giác Tha với các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hợp khẩu vị nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai ăn chay, ăn kiêng và người lớn tuổi. Đây sẽ là nhà hàng chay phù hợp dành cho rất nhiều thực khách. 

Địa chỉ: 46A Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Quận 1.

Hủ tiếu chay Hồng Nhung

Cửa hàng do vợ chồng chị chủ mở bán và tự phục vụ, không thuê thêm nhân viên. Đặc biệt là chỉ bán buổi sáng, chiều thì chỉ có trà đá, giải khát thường. Tuy vậy, sáng nào đồ cũng rất nhanh hết.

Nồi nấu hủ tiếu bán đến sát đáy mà vẫn còn nước lèo nóng hổi, thanh trong. Không gian tiệm nhỏ xinh nhưng bàn ghế lại xếp khá thoáng. Qua đây ngồi ăn cũng tiện, 2 anh chị đều vui tính và thân thiện. 

Địa chỉ: 803/58/67A Phú Thuận, Quận 7.

Hủ tiếu chay Thiên Phước Quán

Thiên Phước nổi tiếng với món hủ tiếu xào và cơm chay. Không gian quán khá nhỏ nhưng bù lại luôn sạch sẽ và phục vụ đồ ăn nhanh nên quán vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách. 

Địa chỉ: số 622 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hủ tiếu chay Huyền Thu 

Tiệm nằm trong hẻm nhỏ, chỗ ngồi hạn chế vì là quán vỉa hè. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn và sự thân thiện đã thu hút rất nhiều khách. 

Địa chỉ: 427/22/5 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11.

Chay Quang Minh

Quán Chay Quang Minh nằm ngay trên con đường Hoàng Diệu 2 của TP Thủ Đức, được biết đến là địa chỉ thưởng thức các món chay “nghệ thuật” tại Sài Gòn. Mặc dù quán không quá rộng nhưng không gian thoáng mát, món ăn ngon, trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm món chay vô cùng tuyệt vời.

Thực đơn của quán chay Quang Minh khá nhiều món chay hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua như nấm xào, đậu phụ chiên, rau xào thậm cẩm và không thể bỏ qua món hủ tiếu chay… được chế biến công phu, trình bày đặc sắc.

Địa chỉ: 69 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức.

Phong Trường(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn