Tổng thư ký VFF: Đội tuyển Việt Nam rất cần người hâm mộ tiếp lửa

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 10/11/2023 16:42:20 +07:00
(VTC News) -

Trận gặp Iraq là thử thách rất khó đối với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026, vì thế sự cổ vũ của người hâm mộ càng có vai trò quan trọng.

"Iraq là đối thủ rất mạnh và đây là trận đấu then chốt với đội tuyển Việt Nam. VFF và cầu thủ hiểu rõ điều này. HLV Troussier sẽ đưa ra đấu pháp tốt nhất để đội tuyển Việt Nam vượt qua thử thách", Tổng thư kí VFF - ông Dương Nghiệp Khôi trả lời VTC News.

HLV Troussier cho biết đã triệu tập 80 cầu thủ với 4 đợt tập trung nhằm thiết lập lối chơi mà mình mong muốn. Nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ chạm đến vinh quang như vô địch AFF Cup, vô địch SEA Games, giành ngôi á quân U23 châu Á, vào đến tứ kết Asian Cup. Tất cả đều có thành tích tốt trong quá khứ nhưng vượt qua ngưỡng đó là việc không dễ dàng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq mang ý nghĩa quan trọng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq mang ý nghĩa quan trọng.

Thời gian qua, nhiều cầu thủ trẻ được triệu tập nhằm làm mới lực lượng và bổ sung cho các đàn anh như Quang Hải, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải. Các trận đấu giao hữu trong nhiều tháng qua được kì vọng giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm, sẵn sàng vào sân ở các giải đấu lớn khi cần.

Theo lãnh đạo VFF, đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị chu toàn nhất cho trận đấu gặp đội tuyển Philippines. Các cầu thủ liên tục tập trên mặt cỏ sân nhân tạo - trùng với điều kiện thi đấu tại Philippines.

"Chúng tôi mong có được sự ủng hộ từ CĐV ở các địa phương và mua vé ủng hộ đội tuyển không chỉ trận đấu này mà nhiều trận sắp tới. Đội tuyển Việt Nam đang rất cần sự tiếp lửa từ người hâm mộ", ông Dương Nghiệp Khôi nói.

Giá vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 có 4 mệnh giá là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. LĐBĐ Việt Nam sẽ bán vé theo hình thức trực tuyến từ ngày 7/11.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Iraq ngày 21/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là sân thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong tất cả các trận sân nhà tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ông Dương Nghiệp Khôi khẳng định việc bán vé sẽ tiếp tục được triển khai theo nhiều hình thức khác nhau. VFF dự kiến sẽ bán trực tiếp tại trụ sở khi trận đấu cận kề. Các cơ quan ban ngành có công văn xin mua sẽ được hỗ trợ nhanh nhất để có vé cho công chức, nhân viên của mình đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn