Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: ‘Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn’

Kinh tếThứ Ba, 26/06/2018 10:00:00 +07:00

“Hãy dám đặt cho mình những mục tiêu lớn và cam kết theo đuổi đến cùng, rồi bạn sẽ gặt hái được thành công” là thông điệp Ngân hàng Shinhan gửi đến cộng đồng thông qua hình ảnh hai Đại sứ thương hiệu của ngân hàng trong năm 2018: Huấn luyện viên Park Hang Seo và đội trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường.

Bắt đầu từ tháng 4/2018, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo và đội trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan). Việc hợp tác với hai đại sứ thương hiệu mới được kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ nguồn cảm hứng về sự nỗ lực và cam kết theo đuổi mục tiêu đến những khách hàng của Shinhan.

1

Hai Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018: HLV Park Hang Seo và cầu thủ Lương Xuân Trường 

Chia sẻ sâu hơn về quyết định lựa chọn HLV Park Hang Seo và Lương Xuân Trường làm Đại sứ thương hiệu, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết vào tháng 12/2017, Ngân hàng Shinhan chính thức nhận chuyển giao toàn bộ mảng bán lẻ từ Ngân hàng ANZ tại Việt Nam. Trong 3 tháng đầu năm 2018, Ngân hàng Shinhan đã nỗ lực hết mình để hoàn thiện quy trình vận hành sau thương vụ này, cũng như ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Giờ đây, Ngân hàng Shinhan đã sẵn sàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, cho những mục tiêu phát triển lớn mạnh hơn tại Việt Nam.

“Đó là lý do Ngân hàng Shinhan chọn đồng hành cùng HLV Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Họ là những gương mặt nổi bật với tinh thần nhiệt huyết và lối sống nỗ lực, truyền cảm hứng cho người hâm mộ Việt Nam sau thành công tại Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á. Hơn thế nữa, hai Đại sứ thương hiệu này sở hữu những đặc tính tương đồng với Ngân hàng Shinhan, vì vậy sẽ giúp tạo dựng một hình ảnh đáng tin cậy, biểu trưng cho lòng nhiệt huyết và tinh thần nỗ lực không ngừng của Shinhan”, ông Shin Dong Min nhấn mạnh.

2

 Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam

Theo vị Tổng Giám đốc này, sau thành công tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường là những nhân vật truyền cảm hứng nhất trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Ngân hàng Shinhan đánh giá cao HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường bởi bản lĩnh của họ trong công việc và cuộc sống. Cả hai đều sở hữu phong thái kiên quyết, cam kết và nỗ lực hết mình cho những mục tiêu đã đặt ra. Mục tiêu lớn rất cần nỗ lực lớn. Và thành công của họ tại VCK U23 châu Á chính là minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết, cống hiến và nỗ lực không ngừng.

Về phía Shinhan,ngân hàngđược người tiêu dùng tin chọn vì tính minh bạch, đáng tin cây và lợi thế tài chính vững mạnh, cũng như luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng. Đây chính là những giá trị chung, giúp kết nối Ngân hàng Shinhan cùng với HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường, cho sự hợp tác lần này.

3 3

Ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” 

“Đó chính là điều chúng tôi đang tìm kiếm: một đối tác cùng chia sẻ những điểm tương đồng về tính cam kết, sự tin cậy và nỗ lực hết mình cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai”, ông Shin Dong Min chia sẻ.

Thành lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay, Ngân hàng Shinhan đã có gần 26 năm tại thị trường này và đó là một hành trình đủ dài để minh chứng cho sự cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam. Sau hơn hai thập kỷ không ngừng nỗ lực, Ngân hàng Shinhan đã được “định vị” trong nhận thức của khách hàng một cách vững chắc nhờ ưu thế 3T: Trustable (Uy tín), Transparent (Minh bạch), Transaction (Tiện lợi). Đó cũng chính là những giá trị mà ngân hàng tự hào đã mang lại cho khách hàng.

Liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017, Ngân hàng Shinhan được vinh danh trong Top 50 Ngân hàng An toàn nhất Thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong năm 2017, Ngân hàng Shinhan cũng được Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đó chính là những vinh danh hết sức tự hào cho sự uy tín và minh bạch trong các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Chỉ riêng trong bốn tháng đầu năm 2018, Ngân hàng Shinhan khai trương thêm 4 chi nhánh và phòng giao dịch mới, nâng tổng số chi nhánh lên 30 và tiếp tục là ngân hàng nước ngoài có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

4 4

 Ngân hàng Shinhan là một trong những ngân hàng nước ngoài có công nghệ hiện đại nhất Việt Nam

Về sự tiện lợi, bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ tài chính dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, ứng dụng ngân hàng số là một trong những hướng phát triển mũi nhọn của Ngân hàng Shinhan. Kế thừa và phát huy từ công nghệ Fintech hàng đầu của ngân hàng mẹ tại Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan là một trong những ngân hàng nước ngoài có công nghệ hiện đại nhất Việt Nam, khi 80% quy trình xử lý giao dịch của ngân hàng đều vận hành bằng hệ thống tự động, hạn chế tối đa sai sót và rút ngắn thời gian xử lý. Với nền tảng ngân hàng trực tuyến tiện lợi của Shinhan, khách hàng có thể thực hiện hầu hết giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Là một ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, Shinhan hiểu rõ sức mạnh của một nền tài chính ấm áp và dùng tài chính cùng sự sẻ chia của mình để tiếp sức cho khách hàng. Ngân hàng Shinhan ở đây là để lắng nghe, bàn bạc và cùng khách hàng hoạch định những kế hoạch tài chính cụ thể cho riêng từng khách hàng.

5 5

“Tôi không nói rằng tài chính quyết định tất cả nhưng rõ ràng, tài chính nắm giữ một phần quan trọng trong việc hoạch định kế hoạch của cuộc đời bạn” 

Không chỉ mở rộng về mặt kinh doanh, Ngân hàng Shinhan còn tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, hướng đến phát triển giáo dục và khởi nghiệp như một cách đóng góp và thay đổi tương lai cho nơi ngân hàng đang hoạt động kinh doanh. Nổi bật nhất là Shinhan Future’s Lab - tổ chức chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp Fintech tiềm năng (Start-Up Fintech) thông qua việc kết nối, cố vấn, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tìm kiếm nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan còn thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa khác. Điển hình có chương trình “Ngày đạp xe vì cộng đồng” - là một trong những hoạt động thiện nguyện hàng năm để trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo tại các xã vùng sâu, vùng xa ở cả miền Nam và Bắc Việt Nam.

6 6

 Ông Shin Dong Min – Đại diện Ngân hàng Shinhan trao tặng xe đạp cùng nhiều phần quà cho các em học sinh

Là ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan được người dùng tin chọn vì lợi thế tài chính vững mạnh, minh bạch và đáng tin cậy, cũng như những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng. Chỉ riêng trong tháng 4/2018, Ngân hàng Shinhan đã ra mắt đồng loạt 4 chi nhánh và phòng giao dịch mới tại Tp.HCM và Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch lên 30 trên toàn quốc. Với sự phát triển bền vững của mình, Ngân hàng Shinhan tiếp tục giữ ngôi vị là ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo www.shinhan.com.vn hoặc gọi 1900 1577.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn