Tin chuyển nhượng ngày 3/8: Bayern “giải cứu” Schweinsteiger, Lukaku đòi về Chelsea

Thể thaoThứ Tư, 03/08/2016 07:53:00 +07:00

Bayern “giải cứu” Schweinsteiger, Lukaku đòi rời Everton để trở lại Chelsea, Filipe Luis kêu gọi Diego Costa hồi hương... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 3/8.

Bayern “giải cứu” Schweinsteiger

Không phải tới Ý, tiền vệ Schweinsteiger đang trên đường trở lại Bayern, theo xác nhận của chủ tịch Rummenigge. Trong khi hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm cũng lên tiếng ủng hộ: “Một cầu thủ như Schweinsteiger luôn phù hợp với đội bóng. Anh ấy biết mọi thứ và mọi người tại đây".

bastian-schweinsteiger-ba

Bayern sẵn sàng đón nhận Schweinsteiger

2 ngôi sao Juventus sắp ra đi

Theo Gazzetta dello Sport, Bayer Leverkusen chuẩn bị gửi tới Juventus đề nghị hỏi mua bộ đôi Hernanes và Mauricio Isla. Cả hai ngôi sao trên đều không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức của Juve mùa trước.

“Tiểu Pirlo” gia hạn với PSG

hi-res-550bc2678cfadc7666

Verratti gia hạn hợp đồng 5 năm với PSG

Tiền vệ Marco Verratti đã ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với PSG đến năm 2021. Đội chủ sân Parc des Princes vẫn chưa chính thức công bố việc gia hạn với tiền vệ người Italia. Tuy nhiên thông tin trên đã được người trong cuộc xác nhận thông qua mạng xã hội.

Everton nâng giá hỏi mua Lamine Kone

Quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Lamine Kone được Everton thể hiện bằng cách nâng giá hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế Sunderland lên 18 triệu bảng. Mùa trước, tuyển thủ Senegal ra sân tổng cộng 15 trận và đóng góp 2 bàn thắng.

Filipe Luis kêu gọi Diego Costa hồi hương

538f3fa4b1207_chelsea

Luis gọi Costa hồi hương

Sau quãng thời gian thi đấu thành công cùng nhau ở Atletico Madrid lẫn Chelsea, hậu vệ người Brazil đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng cùng Diego Costa một lần nữa. Trong bài phỏng vấn mới đây, Filipe Luis đã dành những lời tốt đẹp cho Diego Costa và kêu gọi người đồng đội cũ sớm trở về mái nhà xưa Vicente Calderon.

Lukaku đòi rời Everton để trở lại Chelsea

Chân sút Romelu Lukaku đã yêu cầu Everton đưa anh vào danh sách chuyển nhượng với hi vọng được sớm trở lại CLB cũ Chelsea. Phía The Blues chuẩn bị bỏ ra 67 triệu bảng để mua lại Lukaku. Mặc dù nhiều lần bị Everton khước từ với những lời đề nghị "khủng" nhưng The Blues vẫn chưa từ bỏ ý định đưa chân sút người Bỉ trở lại Stamford Bridge.

Lukaku

Lukaku quyết trở lại Chelsea

De Rossi ấn định thời gian chia tay Ronma

Tiền vệ Daniel De Rossi tiết lộ anh sẽ chia tay Roma sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Hiện chưa rõ De Rossi sẽ đi đâu nếu chia tay đội chủ sân Olimpico.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn