Ô tô nội đối mặt nguy cơ tụt dốc sau 1 năm tăng thần tốc
Sang đầu năm 2021, khi ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ không còn, thì ô tô sản xuất lắp ráp trong nước sẽ gặp bất lợi trước xe nhập khẩu.
Sang đầu năm 2021, khi ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ không còn, thì ô tô sản xuất lắp ráp trong nước sẽ gặp bất lợi trước xe nhập khẩu.
Thị trường ô tô đang hy vọng ấm lại nhờ tình hình dịch COVID-19 tạm lắng xuống hơn một tháng qua thì có nguy cơ điêu đứng bởi đợt dịch mới xuất hiện.
Nhiều thông tin thời gian gần đây cho thấy Haval sẽ sản xuất một chiếc SUV mới khác hoàn toàn H5 tại thị trường nội địa Trung Quốc.
Mặc dù trong khoảng 1- 2 năm trở lại đây, trong xu hướng thuế nhập khẩu, giá xe trong nước giảm liên tục, nhưng Việt Nam vẫn được đánh giá là một nước mà đa số người dân chưa có ô tô đi.
Sau cả chục năm, người Việt Nam vẫn cứ phải ngậm ngùi so sánh chất lượng xe lắp nội địa và xe nhập ngoại.
Chính quyền liên bang của ông Najib Razak có thể không tung gói 375 triệu USD hỗ trợ Proton.
Thairung TR Transformer là dòng SUV đặc biệt chỉ được sản xuất tại Thái Lan để phục vụ người dân nơi đây và chưa hề xuất khẩu đến thị trường nào khác.
(VTC News) – Nguồn gốc độc đáo và không có đối thủ, Pyeonghwa, thương xe nội địa độc nhất tại Bắc Triều Tiên vẫn không thể sống khỏe vì thiếu khách hàng.