Truyền hình trả tiền Việt Nam: Cạnh tranh gay gắt, quá nhiều thách thức
Thị trường truyền hình trả tiền đang chuyển biến mạnh mẽ, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cạnh tranh nhau gay gắt.
Thị trường truyền hình trả tiền đang chuyển biến mạnh mẽ, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cạnh tranh nhau gay gắt.
Giải pháp tối ưu cho các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trong nước là xây dựng quy hoạch phát triển cụ thể, rõ ràng.
Nhiều nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền ở Việt Nam chịu cảnh cạnh tranh không công bằng trước sự lấn át của của dịch vụ truyền hình xuyên biên giới.
VTVCab bất ngờ cắt hàng loạt kênh truyền hình trong gói dịch vụ mà không thông báo với khách hàng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng yêu cầu VTVCab báo cáo, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.