Gần đây bạn bè hay nhắc đến một món ăn vặt giúp giải nhiệt trong mùa nóng bức này: kem sữa chua. Hôm nay tớ sẽ mua một cây ăn thử để xem vì sao kem sữa chua này lại khiến mọi người “say đứ đừ” như thế!
Luôn muốn thể hiện sự khác biệt và cá tính của riêng mình là lý do các bạn trẻ ráo riết săn lùng những phụ kiện độc đáo, không đụng hàng. Đó có thể là dây đeo cổ thật lạ, là sticker biểu tượng cảm xúc,...Hiện nay, có một phụ kiện có thể “đảm nhiệm” hết chức năng đó: Dây đeo đa năng Subo!
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance và Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand công bố, trong đó Viettel xếp thứ 2 đạt 973 triệu USD, là một trong những thương hiệu tăng trưởng cao nhất đạt 68% so với năm ngoái.
Ngày 13/9/2016, tại trụ sở chính của DSM khu vực Châu Á – Thái Bình Dương ở Singapore, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn DSM Thụy Sĩ đã ký kết Hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn quốc tế vào sản phẩm sữa bột Vinamilk”.
Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng loạt các vụ M&A các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện” cả tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vinamilk đang viết tiếp câu chuyện của mình với vinh quang và cả những đam mê chinh phục mới.
Sức đề kháng của trẻ nhỏ còn non yếu, nên những khi thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, trẻ thường bị nhiễm lạnh và cảm cúm. Các mẹ đã biết làm gì để phòng chống cúm hiệu quả cho bé yêu chưa?
Thị trường đang chứng kiến những động thái tăng tốc xây dựng trang trại nuôi bò sữa của hàng loạt tên tuổi lớn, trong đó Vinamilk là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu với hệ thống trang trại trải dài khắp Việt Nam.
Vinamilk được nhiều chuyên gia nhìn nhận, đánh giá là điển hình về cổ phần hoá DNNN. Sau khi cởi tấm áo hẹp của doanh nghiệp nhà nước (DNNN), Vinamilk trở thành doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất thị trường chứng khoán với khoảng 9,2 tỷ USD.
Vào ngày 24/8 vừa qua, tạp chí Forbes Châu Á đã công bố danh sách 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Fabulous 50, viết tắt FAB 50) với sự góp mặt của Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) ở vị trí thứ 24 tính theo vốn hóa thị trường.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Vinamilk, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng sữa cho 40.000 trẻ em ở 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng trị giá 22,5 tỉ đồng tương đương 4 triệu ly sữa.
Công việc cuối năm căng thẳng, tất bật với việc nhà, tiệc tùng liên miên... khiến làn da của không ít chị em xuống cấp. Làm đẹp bằng sữa chua là một trong những cách đơn giản, tiết kiệm được nhiều phụ nữ lựa chọn.
“Đời bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh YouTube do Vinamilk phát hành.
Các sản phẩm của Vinamilk hiện có mặt tại hàng loạt các quốc gia như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Australia... Công ty đang tiếp tục tìm kiếm và mở rộng thị trường sang châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ.
Từ doanh nghiệp vô danh, thiếu tiền lẫn nguyên liệu, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trở thành đơn vị có vốn hóa hơn 9 tỷ USD - lớn nhất thị trường chứng khoán, sau 4 thập niên hoạt động.
Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (20/8/1976-20/8/2016) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 20/8.Chương trình kỷ niệm mang tên - “Giấc mơ sữa Việt”.
Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội lúc 20 giờ và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và phát trực tiếp trên VNExpress.
Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) khi nói đến tham vọng đưa công ty vươn ra toàn cầu và trở thành một trong 50 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới trong vòng 3 năm tới.
Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Gần 6.000 con bò sữa Australia, New Zealand, Mỹ được những chuyên cơ và tàu mang về Việt Nam là nguồn nguyên liệu quý giá giúp Vinamilk giữ vững vị trí số một ở thị trường sữa.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.
Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.
300 tấn sản phẩm sữa bột và 2.000 tấn sữa béo nguyên kem vận chuyển thành công sang Iraq vào năm 1998 là phát pháo mở đường cho các sản phẩm Vinamilk hiện diện tại 43 quốc gia suốt gần 20 năm qua.
Tháng 7 và đầu tháng 8, Vinamilk tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi và tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
MV "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam.