Từ khóa “

Vinamilk

Tiết lộ phụ kiện đang làm mưa làm gió trong giới học trò: Dây đeo đa năng Subo!

Tiết lộ phụ kiện đang làm mưa làm gió trong giới học trò: Dây đeo đa năng Subo!

Luôn muốn thể hiện sự khác biệt và cá tính của riêng mình là lý do các bạn trẻ ráo riết săn lùng những phụ kiện độc đáo, không đụng hàng. Đó có thể là dây đeo cổ thật lạ, là sticker biểu tượng cảm xúc,...Hiện nay, có một phụ kiện có thể “đảm nhiệm” hết chức năng đó: Dây đeo đa năng Subo!

Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng loạt các vụ M&A các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện” cả tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vinamilk đang viết tiếp câu chuyện của mình với vinh quang và cả những đam mê chinh phục mới.

Chị em 'mách' nhau bí quyết làm đẹp bằng sữa chua

Chị em 'mách' nhau bí quyết làm đẹp bằng sữa chua

Công việc cuối năm căng thẳng, tất bật với việc nhà, tiệc tùng liên miên... khiến làn da của không ít chị em xuống cấp. Làm đẹp bằng sữa chua là một trong những cách đơn giản, tiết kiệm được nhiều phụ nữ lựa chọn.

Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam

Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam

“Đời bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh YouTube do Vinamilk phát hành.

Vinamilk 40 năm nuôi dưỡng ước mơ vươn cao Việt Nam

Vinamilk 40 năm nuôi dưỡng ước mơ vươn cao Việt Nam

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (20/8/1976-20/8/2016) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 20/8.Chương trình kỷ niệm mang tên - “Giấc mơ sữa Việt”.

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội lúc 20 giờ và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và phát trực tiếp trên VNExpress.

Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) khi nói đến tham vọng đưa công ty vươn ra toàn cầu và trở thành một trong 50 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới trong vòng 3 năm tới.

28 chuyến bay đặc biệt của Vinamilk

28 chuyến bay đặc biệt của Vinamilk

Gần 6.000 con bò sữa Australia, New Zealand, Mỹ được những chuyên cơ và tàu mang về Việt Nam là nguồn nguyên liệu quý giá giúp Vinamilk giữ vững vị trí số một ở thị trường sữa.

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Rạng rỡ Vươn cao Việt Nam

Rạng rỡ Vươn cao Việt Nam

Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.

Chuyến xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

Chuyến xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

300 tấn sản phẩm sữa bột và 2.000 tấn sữa béo nguyên kem vận chuyển thành công sang Iraq vào năm 1998 là phát pháo mở đường cho các sản phẩm Vinamilk hiện diện tại 43 quốc gia suốt gần 20 năm qua.

Lựa chọn hàng hóa dịch vụ chăm sóc người cao tuổi cùng Vinamilk

Lựa chọn hàng hóa dịch vụ chăm sóc người cao tuổi cùng Vinamilk

Tháng 7 và đầu tháng 8, Vinamilk tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi và tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

MV "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam.