Những tháng đầu năm 2018, Vinamilk khởi động hành trình bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi, tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên cùng hàng Việt Nam”, nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc Gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020.
Xuyên suốt tháng 8 năm nay, tại TP.HCM và Hà Nội, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi và tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên cùng hàng Việt Nam” với chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”,nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc Gia về người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020.
Năm 2017, với chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc để phát huy vai trò của người cao tuổi và tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020, tháng 2/2017, chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi của Vinamilk năm 2017 đã tiếp tục được khởi động tại Công viên Văn hóa Đầm Sen,với sự tham gia của gần 2.000 người cao tuổi trên địa bàn các quận, huyện ở TP. HCM.
Năm 2016, Vinamilk vẫn tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi và tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Trong tháng 10 và đầu tháng 11 vừa qua, Vinamilk tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 - 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi và tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Vào ngày 05 – 06/10/2016 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ TP.HCM, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội Thể Dục Dưỡng Sinh TP.HCM tổ chức “Giải Thi Đấu Thể Dục Dưỡng Sinh TP.HCM Mở Rộng Lần 25 và Festival Văn Hóa, Thể Thao Người Cao Tuổi Mở Rộng Lần 2 – Năm 2016 ”.
Tháng 7 và đầu tháng 8, Vinamilk tiếp tục hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2014 – 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi và tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.