Lúc hoạn nạn mới biết doanh nghiệp có tâm hay kiếm lợi bằng mọi giá
Lúc khó khăn, nước sôi lửa bỏng mới thấy rõ doanh nghiệp nào làm ăn có tâm, doanh nghiệp nào thất đức, coi hoạn nạn, biến cố của cộng đồng là cơ hội để vớ bẫm.
Lúc khó khăn, nước sôi lửa bỏng mới thấy rõ doanh nghiệp nào làm ăn có tâm, doanh nghiệp nào thất đức, coi hoạn nạn, biến cố của cộng đồng là cơ hội để vớ bẫm.
Chuyện một “gã khổng lồ” như Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam (Unilever Việt Nam) “tố” một doanh nghiệp Việt kinh doanh trong lĩnh vực mỹ, dược phẩm đang “gây sốt” trong giới kinh doanh.