
Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số
Với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, LPBank đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm.

Với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, LPBank đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm.

Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, từ ngày 20/11 đến 20/12/2016, EVN HANOI sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.vn).