Tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung tài năng thu hút gần 300 triệu lượt xem
Chỉ sau 2 ngày phát động, #TikTokMaster2021 đã nhận được 121,2 nghìn lượt video tham dự, thu hút 279,9 triệu lượt xem.
Chỉ sau 2 ngày phát động, #TikTokMaster2021 đã nhận được 121,2 nghìn lượt video tham dự, thu hút 279,9 triệu lượt xem.
FashUP 2021 hứa hẹn đem đến một cuộc so tài gay cấn giữa 2 nhà thiết kế tài năng Thanh Phong, Lvan Trần cùng với màn trình diễn bùng nổ đến từ ca sĩ Cara Phương.
TikTok có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo có sức lan toả mạnh mới tới các bạn trẻ trong thời gian giãn cách.
Ngày 18/8, TikTok kỉ niệm 1 năm #LearnOnTikTok hành trình lan toả giáo dục tới cộng đồng với 3,7 triệu video.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm giám khảo cuộc thi phim ngắn "Khoảnh khắc đắt giá" trên TikTok.
Hội thảo "TikTok Blue Ocean 2021" được tổ chức vào ngày 3/7 sẽ giúp hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân tìm ra cơ hội phát triển trong đại dịch COVID-19.
TikTok khuyến khích bạn trẻ làm video sáng tạo để lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng và chống lại hành vi bắt nạt trực tuyến.
Sau thời gian thử nghiệm và cải tiến, phiên bản hoàn thiện của tính năng TikTok LIVE chính thức được giới thiệu đến người dùng Việt Nam.
Với sự hợp tác cùng các nhà thiết kế và thương hiệu cao cấp, TikTok mở ra cho người dùng một thế giới thời trang độc đáo.
Hoạt động của cộng đồng TikTok tại Việt Nam dần trở nên sôi động và đa dạng hơn sau nhiều tháng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 với nhiều xu hướng hút giới trẻ.
Linh Barbie vừa trở thành nhà sáng tạo nội dung người Việt đầu tiên trên Tiktok cán mốc 10 triệu người theo dõi với hơn 109 tỉ lượt xem.
TikTok phát động chiến dịch #ThankYouHero kêu gọi người dùng chung tay gửi lời tri ân đến đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ y tế đang chiến đấu chống COVID-19 tại Việt Nam.
Chiến dịch nhằm kêu gọi người dùng chia sẻ các hoạt động thú vị tại gia của bản thân và gia đình với tinh thần lạc quan để chiến đấu với dịch Covid-19.
Tiếp nối thành công của #HelloDanang, TikTok, Tạp chí Du lịch, Sở Du lịch Ninh Bình phối hợp với các đơn vị khởi động Chiến dịch #HelloNinhBinh.
Nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới TikTok chính thức khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam #HelloVietnam.