Giá trị thương hiệu Apple vượt 1 nghìn tỷ USD
Theo báo cáo BrandZ thường niên của hãng nghiên cứu Kantar, Apple là công ty đầu tiên trên thế giới đạt giá trị thương hiệu 1 nghìn tỷ USD.
Theo báo cáo BrandZ thường niên của hãng nghiên cứu Kantar, Apple là công ty đầu tiên trên thế giới đạt giá trị thương hiệu 1 nghìn tỷ USD.
Đạt mức 315,5 tỷ USD, hãng thương mại điện tử Mỹ Amazon vượt qua hai đối thủ Apple và Google để trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới.
Tạp chí Forbes vừa vinh danh 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018, trong đó các tên tuổi lớn như Vinamilk, Viettel, VNPT được xếp đầu bảng.