Bia nội chứng tỏ thế mạnh riêng, rượt đuổi sát nút bia ngoại
Thị trường bia chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều doanh nghiệp, các doanh nghiệp nội đã chứng tỏ thế mạnh riêng thông qua việc chiếm lĩnh thị phần lớn.
Thị trường bia chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều doanh nghiệp, các doanh nghiệp nội đã chứng tỏ thế mạnh riêng thông qua việc chiếm lĩnh thị phần lớn.
Sau khi ra mắt tại TPHCM, Craft Brew Việt Nam cũng chính thức bắt đầu mở kênh đại lý đối với những đối tác đánh giá cao tiềm năng của thị trường bia thủ công.
Thông tin mới nhất của Bộ Công Thương cho biết, Bộ đã không xem xét phương án dán tem bia, mà sẽ nghiên cứu giải pháp khác phù hợp hơn.
Họa sỹ Lê Huy Văn kể về sự ra đời của chiếc cốc bia xanh đã trở thành “huyền thoại”, mà chúng tôi đang cầm trên tay, để đến nay, sau hơn 40 năm tồn tại, nó với tà áo dài thướt tha đã cùng vẽ nên một Hà Thành rất đặc trưng, cổ kính.
Với nhu cầu tiêu thụ bình quân của một người Việt tới 42 lít/năm, bia trở thành thị trường "vàng" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư, khai thác.
Đâu là những thách thức CEO phải đối mặt tại cương vị dẫn dắt một “đế chế” mang tính biểu tượng như Heineken, khi tuổi đời doanh nghiệp này đã bước sang thế kỷ