Theo kế hoạch được đặt ra, Bách Hóa Xanh sẽ thu về 2000 tỷ mỗi tháng, nhưng trong bối cảnh chỉ tập trung phát triển thị trường ở các tỉnh, chiến lược phát triển của Bách Hóa Xanh tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.
Hai trang web thegioididong.com và dienmayxanh.com đạt gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng là một thành tố quan trọng trong mô hình bán lẻ đa kênh (Omni-Channel) mà MWG nhắm đến.
Chỉ hôm nay 14/7, Thế Giới Di Động áp dụng chương trình giảm giá lên đến 15% hàng nghìn smartphone nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 15 năm, nhiều model còn được tặng kèm phiếu mua hàng và quà tặng hấp dẫn.
“Bao lâu để Thế Giới Di Động chạm mốc 10 tỉ USD?”, đây là câu hỏi của nhiều người đặt ra khi CTCP Đầu tư Thế giới Di động (TGDĐ) bước vào tuổi 15 trên thương trường và được kỳ vọng trong nhóm các công ty tỉ đô tại Việt Nam.
Trở thành quán quân của giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018, Thế Giới Di Động đã từng bước khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành bán lẻ và bí quyết kinh doanh thành công của tập đoàn “bán những thứ chưa từng bán” chính là công thức YES.
Chỉ trong vòng hơn 3 tháng, việc kinh doanh đồng hồ thông minh (smartwatch) thông qua mô hình shop-in-shop của Thế Giới Di Động đã mang về doanh thu đầy hứa hẹn với hơn 100 tỷ trên tổng thị trường 240 tỷ trong quý I/2019.
Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (HoSE:MWG) vừa công bố thông tin ông Trần Lê Quân, thành viên Hội đồng quản trị, có đơn xin từ nhiệm từ ngày 21/3.