
Phân làn cứng ở Hà Nội quá ưu ái ô tô, sao không có làn riêng cho xe máy?
Bất hợp lý khi cả 5 - 6 làn đường đều là của ô tô, xe máy chiếm hơn 80% số phương tiện ở Hà Nội thì chỉ được “đi ghé” xe hơi ở 2 làn hỗn hợp chứ không có làn riêng.

Bất hợp lý khi cả 5 - 6 làn đường đều là của ô tô, xe máy chiếm hơn 80% số phương tiện ở Hà Nội thì chỉ được “đi ghé” xe hơi ở 2 làn hỗn hợp chứ không có làn riêng.

Mục tiêu của tách làn ô tô, xe máy ở đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) tốt nhưng giải pháp này nhiều bất cập, có nguy cơ phá sản vì “nhọc nhằn mà chẳng nên công trạng gì”.