Subibo - Hành trình của thương hiệu thời trang trẻ em chuẩn Việt
Hơn 5 năm phát triển, thương hiệu thời trang trẻ em Subibo ngày càng khẳng định hơn về chất lượng và vẻ đẹp sản phẩm.
Hơn 5 năm phát triển, thương hiệu thời trang trẻ em Subibo ngày càng khẳng định hơn về chất lượng và vẻ đẹp sản phẩm.
Việc mua quần áo cho trẻ từ lúc lọt lòng tới 3-4 tuổi luôn là nỗi đau đầu của nhiều bà mẹ, một nhà nghiên cứu ở Anh mới đây đã tìm ra giải pháp cho vấn đề này.
Những chiếc quần áo nhiễm độc khi trẻ mặc vào là bị dị ứng, hoặc trở thành “sát thủ” lấy đi tính mạnh của hàng chục trẻ nhỏ mỗi năm.
Trong đợt kiểm tra, xét nghiệm lần này, có 2 mẫu sản phẩm chứa hàm lượng hợp chất amin thơm có thể gây ung thư vượt tiêu chuẩn.
(VTC News) - Kết quả phân tích, xét nghiệm một số mẫu quần áo trẻ em lưu hành ở Quảng Châu, Trung Quốc cho thấy nhiều mẫu chứa chất gây ung thư.
Chợ Đồng Xuân, Hà Nội vẫn tấp nập như không hề có chuyện gì xảy ra sau thông tin quần áo trẻ em xuất xứ từ nước này chứa chất gây ngớ ngẩn.
Nhờ tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, công ty Lolly Wolly Doodle chuyên bán quần áo trẻ em theo đơn đặt hàng kiếm được hơn 10 triệu USD hàng năm.
(VTC News) - Hơn 950 mặt hàng thực phẩm khô giảm giá, sữa bột trẻ em, quần áo... giảm giá đến 30% tại Big C dịp Tết thiếu nhi, 1/6.