Nutifood GrowPLUS+ tri ân người tiêu dùng dịp cuối năm
Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn.
Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn.
Chương trình “Bé khỏe, hè vui” tại Thảo Cầm Viên (Q.1, TP.HCM) hứa hẹn sẽ là địa điểm “check-in” “hot hit” bậc nhất và mang đến niềm vui bất tận dịp hè năm nay.