Cận cảnh siêu máy bay thân rộng vừa hạ cánh tại Nội Bài
Đây là chiếc Boeing 787-10 thứ 5 và là máy bay thân rộng thứ 30 gia nhập đội bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.
Đây là chiếc Boeing 787-10 thứ 5 và là máy bay thân rộng thứ 30 gia nhập đội bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đón nhận “tân binh” Airbus A320neo gia nhập đội máy bay.
Vietnam Airlines và tập đoàn sản xuất máy bay Boeing vừa ký kết bản ghi nhớ về việc chào bán 50 máy bay thân hẹp Boeing 737 MAX với giá trị 10 tỷ USD.
Bamboo Airways vừa có văn bản đề nghị Bộ Giao thông Vận tải duyệt, trình phương án điều chỉnh tổng vốn đầu tư của hãng và tăng đội tàu bay lên 100 chiếc.
Hãng hàng không IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn có kế hoạch ký biên bản ghi nhớ mua 10 máy bay vận chuyển hàng hóa với Tập đoàn Boeing, Mỹ.
Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa gửi công văn xin ý kiến về việc Vietnam Airlines mua 50 máy bay trị giá khoảng 3,8 tỷ USD.
Các hãng hàng không trong nước đang gia tăng đội bay của mình một cách nhanh chóng khiến hạ tầng của ngành này không bắt kịp đà tăng trưởng này.
Tại triển lãm hàng không thế giới Farnborough Airshow 2018 tại Anh Quốc, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã ký kết hai đơn hàng lớn với hai Tập đoàn chế tạo máy bay hàng đầu thế giới Boeing (Mỹ) và Airbus (Pháp).
Với số vốn điều lệ 700 tỷ đồng, theo quy định của Luật Hàng không dân dụng và các quy định về kinh doanh, hoạt động hàng không thì hãng hàng không Bamboo Airways do tập đoàn FLC thành lập chỉ được khai thác tối đa 10 máy bay.
Toàn bộ số tiền mua chiếc máy bay hạng sang đều do thầy giáo tự làm ra bằng mồ hôi công sức.