Đổi mới kiểm tra để tránh học vẹt, học tủ
TP.HCM yêu cầu các trường tiểu học không tổ chức soạn đề mẫu, không để học sinh học thuộc lòng, các bậc học khác cần đa dạng hóa các hình thức kiểm tra, đánh giá.
TP.HCM yêu cầu các trường tiểu học không tổ chức soạn đề mẫu, không để học sinh học thuộc lòng, các bậc học khác cần đa dạng hóa các hình thức kiểm tra, đánh giá.
Học sinh trường THCS - THPT Dewey Tây Hồ Tây (Hà Nội) cùng nhau diễn kịch, thuyết trình tiểu luận, làm phim... sau khi hoàn thành bài thi học kỳ năm học 2021 - 2022.
Trong điều kiện học trực tuyến còn gặp nhiều khó khăn, vấn đề kiểm tra đánh giá học sinh ra sao được nhiều phụ huynh và nhà trường quan tâm.