Vụ khách mất 500 triệu đồng: Vietcombank sẽ... rút kinh nghiệm
Sau vụ khách hàng mất 500 triệu đồng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết ngân hàng sẽ rút kinh nghiệm trong xử lý khủng hoảng truyền thông.
Sau vụ khách hàng mất 500 triệu đồng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết ngân hàng sẽ rút kinh nghiệm trong xử lý khủng hoảng truyền thông.
Hàng loạt khách hàng mất tiền ở nhiều ngân hàng như Vietcombank, VPBank, VIB, bây giờ Ngân hàng Nhà nước mới lên tiếng trước dư luận.
Sau khi không đề cập đến khoản 200 triệu đã bị mất của khách hàng, Vietcombank đã “mở đường” trả lại khoản tiền này khi khẳng định sẽ “bảo vệ” quyền lợi của khách hàng.
Trong khi khách hàng mất 500 triệu chỉ sau 1 đêm, Vietcombank mất tới gần 4.000 tỷ và thiệt hại có thể không chỉ dừng lại ở đó.