
'Vũ khí' giúp Highlands, Trung Nguyên, Phúc Long, Katinat gây áp lực với đối thủ
Từ đầu năm 2025, các chuỗi cà phê liên tục tăng số cửa hàng, cho thấy chiến lược mở rộng quy mô đang là “vũ khí" chính để các thương hiệu tạo áp lực lên đối thủ.

Từ đầu năm 2025, các chuỗi cà phê liên tục tăng số cửa hàng, cho thấy chiến lược mở rộng quy mô đang là “vũ khí" chính để các thương hiệu tạo áp lực lên đối thủ.

Không chỉ tranh đất vàng ở trung tâm TP.HCM, 3 ông lớn Katinat, Highlands và Starbucks đang đua nhau đặt sự hiện diện bên bờ sông Sài Gòn; Katinat đã thắng thế.

Trong khi Katinat say sưa mở cửa hàng ở những vị trí đẹp, sang trọng nhất thì các chuỗi khác cũng đang cố gắng giành lượng khách đáng kể từ Phúc Long, Highlands.

Trong khi Highlands, Phúc Long miệt mài mở cửa hàng mới thì Trung Nguyên đẩy mạnh chiến lược phát triển ở nước ngoài còn The Coffee House giảm điểm bán.