
Sạc quá lâu, Hà Nội cần lập các trạm đổi pin xe điện nhiều hơn số cây xăng
Khi các vành đai đều cấm xe xăng, phần lớn người Hà Nội sẽ dùng xe điện; cần phát triển mô hình đổi pin để tránh ùn tắc, số trạm đổi nhiều hơn số cây xăng hiện tại.

Khi các vành đai đều cấm xe xăng, phần lớn người Hà Nội sẽ dùng xe điện; cần phát triển mô hình đổi pin để tránh ùn tắc, số trạm đổi nhiều hơn số cây xăng hiện tại.

Là người đi xe máy nhưng tôi hoàn toàn ủng hộ Chỉ thị 20 của Thủ tướng cấm xe máy xăng ở Vành đai 1 Hà Nội từ 2026, bởi không khí bẩn là "cái chết từ từ" ở đô thị.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nêu việc tổ chức không gian đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm thời gian qua cũng là để thí điểm cấm phương tiện cá nhân vào dịp cuối tuần, giúp các cơ quan quản lý nghiên cứu, tổng kết để mở rộng ra các khu vực khác của quận Hoàn Kiếm.

Với trên 91% đại biểu nhất trí, HĐND TP Hà Nội đã thông qua nghị quyết quản lý phương tiện giao thông.

Lãnh đạo Viện Chiến lược và phát triển GTVT lên tiếng về kết quả cuộc khảo sát dừng hoạt động xe máy vào nội đô Hà Nội năm 2030 khiến dư luận tranh cãi.