Phú Quốc United Center - mô hình kinh doanh khác biệt tạo nên sức hút
Siêu điểm đến này sẽ hội tụ hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế độc đáo, khai mở cơ hội đầu tư, kinh doanh bạc tỉ cho các doanh nghiệp bán lẻ tại đây.
Siêu điểm đến này sẽ hội tụ hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế độc đáo, khai mở cơ hội đầu tư, kinh doanh bạc tỉ cho các doanh nghiệp bán lẻ tại đây.
Vincom Retail vừa tổ chức hội thảo “Khởi đầu thăng hoa tại điểm đến mới hàng đầu Đông Nam Á” tại Phú Quốc United Center với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ.
Grand World Phú Quốc trở thành “mỏ vàng” với các doanh nghiệp bán lẻ khi nơi đây vừa chính thức trở thành Thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam.
Bên cạnh những lợi thế mũi nhọn để cất cánh như kinh tế biển và kinh tế đêm, sự xuất hiện Grand World Phú Quốc đang tạo hấp lực rất lớn với các nhà đầu tư phía Bắc.
Grand World Phú Quốc hội tụ tất cả những giá trị đặc sắc, khác biệt tạo sức bật cho điểm đến vui chơi, giải trí, hội hè bất tận suốt ngày đêm đẳng cấp thế giới.
Du lịch đang trên đà tăng tốc trở lại, trong đó, Phú Quốc đang bứt tốc mạnh mẽ bằng chuỗi hoạt động lễ hội, giải trí hoàng tráng, tạo đà hút khách du lịch “khủng”.
Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thuê khiến các phân khu shop tại Grand World Phú Quốc đang “dậy sóng” các nhà đầu tư thuê kinh doanh.
Tái cơ cấu du lịch, tập trung mạnh vào kinh tế đêm đưa Singapore vọt lên thành cường quốc du lịch, đem về cho Anh, Úc, Mỹ hàng chục tỉ USD mỗi năm.
Tokyo, New York, Madrid, Paris, Banglok… là những “thành phố không ngủ” thu hút hàng trăm triệu du khách mỗi năm, mang lại nguồn thu khổng lồ nhờ nền kinh tế đêm.
Nằm trong xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng all-in-one, “thành phố giải trí và mua sắm không ngủ” Grand World Phú Quốc thỏa mãn nhu cầu của mọi gia đình trong kỳ nghỉ.
Ngày 29/12, lễ ra mắt tòa Vinpearl Grand World Condotel “Miền đất ánh sáng và những lễ hội bất tận” hứa hẹn mang lại những ưu đãi “có một không hai” cho các nhà đầu tư tại Hà Nội.
Show Tinh hoa Việt Nam sẽ biểu diễn tại dự án Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hấp dẫn cho du lịch tại Phú Quốc, thu hút những tín đồ du lịch trải nghiệm văn hoá.
Condotel xuất hiện từ năm 2013, bùng nổ vào 2016 và thoái trào từ cuối năm 2018, gần đây với việc dự án Cocobay Đà Nẵng không thực hiện cam kết lợi nhuận khiến giới đầu tư bàng hoàng.
Những show diễn nghệ thuật cao cấp được xây dựng công phu, chuyên nghiệp và tinh tế chính là điểm nhấn hấp dẫn để thu hút khách du lịch đến Việt Nam.
Nhu cầu nghỉ dưỡng - mua sắm - vui chơi giải trí 3 trong 1 tăng đột biến là cơ hội vàng cho khu phức hợp có đầy đủ tiềm năng.
Không cần “đi thật xa”, các cặp đôi chỉ cần đến “đảo Ngọc” của Việt Nam là có thể tận hưởng kỳ trăng mật trong mơ với những trải nghiệm đầy cảm xúc tại khu vườn tình yêu hay bên dòng sông Venice lãng mạn...