NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt
Mới đây, NuVi, thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood tung loạt chương trình sôi động nhằm mang đến một mùa hè thật bổ ích, vui nhộn cho các “thượng đế” nhí.
Mới đây, NuVi, thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood tung loạt chương trình sôi động nhằm mang đến một mùa hè thật bổ ích, vui nhộn cho các “thượng đế” nhí.
Sau 5 năm thực hiện dự án BAMI, 196 trường mầm non với gần 43.000 trẻ (64% là trẻ dân tộc thiểu số) được tiếp cận với phương pháp giáo dục tiên tiến.
Nghiên cứu mới của Đại học Monash cho thấy, trẻ em có đủ nhận thức để thảo luận về các vấn đề phân biệt chủng tộc trong lớp học và với bạn bè.
Trẻ không tự nhiên cãi lại bố mẹ mà đó chỉ là phản ứng bình thường khi chúng gặp vấn đề; bố mẹ nên bình tĩnh xử lý bằng 7 bước sau.
Ở Việt Nam xuất hiện nhiều ý kiến phê phán chi tiết bạo lực hoặc hàm ý ẩn chứa trong truyện cổ tích, khi không còn phù hợp giá trị quan của xã hội đương đại.
Nhà trường nọ mở cuộc họp phụ huynh để chia sẻ kinh nghiệm dạy con.
"Thì Ra Là Thế, chương trình KH-GD dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi của Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia Đình (VTC11) đang thu hút sự quan tâm của các ban nhỏ.
Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, có hơn 1.200 vụ xâm hại tình dục trẻ em được ghi nhận trong năm 2016.
Người lớn dạy cho trẻ biết cái nào nguy hiểm để biết sợ và biết tránh để giữ an toàn cho chúng.
(VTC News) – Mỗi ngày, cậu bé phải chạy bộ 3.000m và tắm rửa bằng nước lạnh trong mùa đông.