PC Sơn La cấp điện trở lại cho hơn 15.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ
Với sự nỗ lực và khẩn trương khắc phục sự cố, đến 9h30 sáng 25/7, PC Sơn La và các đơn vị trực thuộc đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 15.000 khách hàng.
Với sự nỗ lực và khẩn trương khắc phục sự cố, đến 9h30 sáng 25/7, PC Sơn La và các đơn vị trực thuộc đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 15.000 khách hàng.
Sau khi nhặt được điện thoại rơi trên đường, một công nhân Điện lực Mộc Châu, Công ty Điện lực Sơn La nhanh chóng liên hệ xác minh và bàn giao tài sản.