EVNHANOI: Ưu tiên ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh và phục vụ khách hàng
Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng được EVNHANOI ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng được EVNHANOI ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNHANOI cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).
Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Ngành điện thủ đô.
Trước nguy cơ bùng phát COVID-19 ở Hà Nội, việc ngồi nhà vẫn thực hiện mọi giao dịch với ngành điện là điều mà khách hàng đánh giá cao trong thời gian gần đây.
Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, EVNSPC khuyến cáo khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến nghị khách hàng sử dụng dịch vụ điện, cấp điện mới từ lưới điện hạ áp đăng ký dịch vụ trực tuyến qua 7 hình thức.
Trong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì dịch COVID-19 trong thời gian gần đây thì tại Hà Nội, 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng.
Sau 1 năm triển khai Cổng dịch vụ công quốc gia, đến nay có gần 1,5 triệu hồ sơ được đồng bộ và gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện được thực hiện qua cổng DVCQG.
Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi, đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.