Video: Bộ tiêu chí doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong bán hàng trực tiếp
Doanh nghiệp muốn thành công phải lấy nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng làm yếu tố quyết định khi xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phân phối.
Doanh nghiệp muốn thành công phải lấy nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng làm yếu tố quyết định khi xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, phân phối.
Theo số liệu của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, năm 2020, thực phẩm chức năng là mặt hàng ưu thế, chiếm tới trên 85% tổng doanh thu bán hàng đa cấp.
Cho rằng kết luận Grab vô tội khi mua Uber là vô lý, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa có đơn khiếu nại gửi đến Hội đồng cạnh tranh.