Chin-su quảng bá ẩm thực Việt tại triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Đẩy mạnh chiến lược Go Global, Masan Consumer tham gia Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản nổi tiếng của Việt Nam.
Đẩy mạnh chiến lược Go Global, Masan Consumer tham gia Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản nổi tiếng của Việt Nam.
Kết thúc năm 2020, Masan Group (MSN) hoàn thành mục tiêu tài chính đề ra doanh thu thuần hợp nhất đạt 77.218 tỷ đồng, tăng 106,7% so với năm 2019.
Những ngày tháng 7 năm nay cả làng quê vùng núi ở Tam Điệp, Ninh Bình cứ xôn xao về điều kỳ diệu đã xuất hiện ở nhà anh Tống Cảnh Phương – khách hàng trúng giải 5 lượng vàng của chương trình “Mua Kokomi dai ngon, cùng cá vàng cào & trúng 5 lượng vàng”.
Vào ngày 8/7/2016 vừa qua, nhãn hàng mì ăn liền Kokomi đã tổ chức trao 5 lượng vàng đến khách hàng Tống Cảnh Phương – người đã may mắn trúng giải nhất trong chương trình khuyến mãi “Mua Kokomi dai ngon, cùng cá vàng cào và trúng 5 lượng vàng, hưởng trọn từng phút vui”.