Cà phê là một thức uống vô cùng quen thuộc và là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, thưởng thức không thôi thì chưa đủ, bạn có biết làm thể nào để pha chế một cốc cà phê có hương vị quyến rũ, đi vào lòng người hay không?
Ngày 7/7 vừa qua, tại Đắk Lắk đã diễn ra buổi tập huấn đầu tiên cho bà con nông dân nghèo trồng cà phê, tiếp nối các cam kết trong chương trình Hỗ trợ Phát triển Cà phê Buôn Ma Thuột được ký kết vào tháng 03/2017 giữa Vinacafé Biên Hòa, Phân Bón Bình Điền và chính quyền tỉnh Đắk Lắk.
Theo nghiên cứu mới của các nhà khoa học thuộc 2 trường đại học tại Anh, những người uống nhiều cà phê ít có khả năng mắc ung thư biểu mô tế bào gan (HCC), ngay cả khi cà phê họ uống không chứa caffein.
Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam.
Bằng việc khai trương cửa hàng thứ 7 tại thị trường Hà Nội, Starbucks một lần nữa khẳng định nỗ lực phát triển kinh doanh của thương hiệu tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa - một thành viên của Tập đoàn Masan và Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong Chương trình Hỗ trợ Phát triển Cà phê Buôn Ma Thuột.
Bất chấp mức giá “cắt cổ” gấp 5-6 lần bình thường, nhiều người dân Mỹ vẫn đổ xô tới quán Alpha Dominche ở thành phố New York để thưởng thức loại cà phê được xem là hiếm và đắt nhất ở Mỹ.
Thời gian gần đây, lực lượng chức năng Đồng Tháp phát hiện nhiều cơ sở dùng bắp và đậu nành tẩm ướp hóa chất, sau đó rang, xay khét đen rồi được gắn mác là cà phê nguyên chất, cà phê hảo hạng.
Đằng sau một tách cà phê đậm hương, tròn vị là những nghệ nhân đang âm thầm, lặng lẽ chắt chiu từng giọt vị nguyên bản của cà phê hạt để làm nên loại thức uống làm say lòng người, với họ, gắn bó với cà phê là định mệnh, bảo tồn hương vị tinh túy trong từng loại cà phê đặc trưng là sứ mệnh.
Điểm bán mới mở tại 126 Triệu Việt Vương (Hà Nội) của Coffee Bike là điểm bán hàng thứ năm của start-up này tại Hà Nội và là xe vận hành theo hình thức nhượng quyền đầu tiên của chuỗi.
Ở Buôn Mê Thuột - vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ cà phê”, mọi nét văn hóa của đồng bào đều phảng phất dấu ấn của cây cà phê, hạt cà phê, chính các Già Làng là người đã cùng đồng bào giữ cây cà phê, văn hóa cà phê trong buôn làng như một cách “giữ lửa” cho núi rừng Buôn Mê.
Cựu Bộ trưởng Thông tin, liên lạc và các vấn đề quản lý mở của vùng Tula, ông Kontrabaev Arthur mới khai trương quán cafe của mình tại thành phố Nha Trang, Việt Nam, Sputnik đưa tin.
Nói đến Buôn Mê Thuột không thể không nói đến vị đậm hương nồng của những ly cà phê thơm ngon bất hủ. Khi đã nói đến những ly cà phê trên “thánh địa” của cà phê thì càng không thể không nhắc tới cội nguồn của nó.
Trên bản đồ cà phê thế giới với hơn 75 quốc gia trồng cà phê, Việt Nam được xếp vị trí thứ 2 trong danh sách các nước xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới.
Brand Finance - hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Vinacafé Biên Hoà là đơn vị chiếm giữ hai vị trí danh giá nhất Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam, Thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.