Sở GTVT Lâm Đồng đề xuất cho Thành Bưởi mở lại bến xe Lữ Gia Đà Lạt
Theo đề xuất của Sở GTVT Lâm Đồng, Công ty Thành Bưởi được trở lại khai thác bến xe số 6 Lữ Gia với tổng lượt xe xuất bến không quá 60 lượt xe/ngày.
Theo đề xuất của Sở GTVT Lâm Đồng, Công ty Thành Bưởi được trở lại khai thác bến xe số 6 Lữ Gia với tổng lượt xe xuất bến không quá 60 lượt xe/ngày.
Bến xe số 5 Lữ Gia không chỉ "ghép đất" mà còn nằm trong quy hoạch diện tích đất thu hồi nhưng vẫn được các cơ quan chuyên ngành địa phương cho nâng hạng, công nhận là bến xe tạm liên tục 10 năm qua.
Theo quy hoạch, bến xe số 5 Lữ Gia của Công ty Thành Bưởi thuộc diện đất thu hồi phục vụ dự án công cộng nhưng cho đến nay nó vẫn tồn tại.
Chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội cho rằng, bến xe của Thành Bưởi không đủ diện tích để nâng cấp lên bến xe loại 4 nhưng vẫn được tỉnh đồng ý cho nâng cấp là một hiện tượng hết sức kì lạ.
Mặc dù không đủ tiêu chuẩn nhưng bến xe tại số 5 Lữ Gia, TP. Đà Lạt thuộc Công ty Thành Bưởi vẫn được Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng công nhận là bến xe khách loại 4.